- - - - โปรดอ่านข้อความที่ส่งมานี้ จนถึงบรรทัดสุดท้าย - - ชีวิตนี้เป็นสิ่งพิเศษ...จงมีชีวิตอยู่และเก็บเกี่ยวทุกนาทีแห่งชีวิต... นี่ไม่ใช่การซ้อมใหญ่! รับนางฟ้าองค์น้อยไว้ และให้อยู่ใกล้ตัวเสมอ นี่คือนางฟ้าผู้พิทักษ์ของคุณ จะคอยตามไปดูแลคุณทุกแห่ง นี่คือนางฟ้าผู้พิทักษ์องค์พิเศษ... คุณต้องส่งข้อเขียนนี้ไปให้คนอีกห้าคนภายในหนึ่งชั่วโมงที่คุณได้รับนางฟ้าไว้ หลังจากนั้นก็อธิษฐาน...ถ้าคุณได้ส่งต่อให้เพื่อนอีกห้าคน คุณจะสมหวังในสิ่งที่อธิษฐานและนางฟ้าจะดูแลคุณตลอดไป... ถ้าคุณไม่ส่งต่อให้ใคร...นางฟ้าจะร้องไห้และไม่รับคำอธิษฐานใดๆ... โปรดอย่าลบข้อความต่อไปนี้เพราะว่าเป็นถ้อยคำจากนางฟ้าองค์ที่พิเศษยิ่ง.. เอาล่ะ มีใครบางคนภูมิใจในตัวคุณมาก มีใครบางคนกำลังคิดถึงคุณ มีใครบางคนห่วงใยคุณ มีใครบางคนต้องการคุยกับคุณ มีใครบางคนต้องการอยู่กับคุณ มีใครบางคนไม่อยากให้คุณประสบปัญหา มีใครบางคนรู้สึกขอบคุณในความช่วยเหลือของคุณ มีใครบางคนต้องการกุมมือคุณไว้ มีใครบางคนอยากเห็นทุกอย่างในชีวิตคุณออกมาดี มีใครบางคนต้องการให้คุณมีความสุข มีใครบางคนอยากให้คุณไปหาเขา/เธอ มีใครบางคนกำลังฉลองกับความสำเร็จต่างๆ ของคุณ มีใครบางคนอยากให้ของขวัญคุณ มีใครบางคนคิดว่าคุณคือของขวัญในชีวิตเขา มีใครบางคนหวังว่าคุณคงไม่หนาวหรือร้อนเกินไป มีใครบางคนอยากโอบกอดคุณ มีใครบางคนรักคุณ มีใครบางคนชื่นชมในความเข้มแข็งของคุณ มีใครบางคนกำลังคิดถึงคุณแล้วยิ้ม มีใครบางคนต้องการซบไหล่คุณแล้วร้องไห้ มีใครบางคนอยากออกไปเที่ยวกับคุณให้สนุก มีใครบางคนคิดถึงแต่คุณ มีใครบางคนอยากปกป้องคุณ มีใครบางคนทำทุกอย่างได้เพื่อคุณ มีใครบางคนอยากให้คุณอภัย มีใครบางคนรู้สึกยินดีมากที่คุณอภัยให้ มีใครบางคนอยากหัวเราะกับคุณ มีใครบางคนนึกถึงคุณและอยากให้คุณอยู่ที่นั่นกับเขาด้วย มีใครบางคนกำลังขอให้พระเจ้าอวยพรคุณ มีใครบางคนต้องการรู้ว่ารักของคุณไม่มีเงื่อนไข มีใครบางคนต้องการบอกให้คุณรู้ว่าเขาห่วงใยคุณแค่ไหน มีใครบางคนอยากแบ่งฝันกับคุณ มีใครบางคนอยากกอดคุณไว้ในอ้อมแขน มีใครบางคนอยากให้คุณกอดเขาไว้ในอ้อมแขน มีใครบางคนรักจิตวิญญาณของคุ ณ มีใครบางคนอยากหยุดเวลาเพราะคุณ มีใครบางคนขอบคุณพระเจ้าที่ได้มิตรภาพและความรักจากคุณ มีใครบางคนคอยที่จะพบคุณไม่ไหว มีใครบางคนฟังเพลงแล้วคิดถึงคุณ มีใครบางคนอยากให้คุณส่งข้อความนี้ไปให้ .... ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||| โปรดส่งข้อความนี้ ไปยังคนที่คุณต้องการบอกว่ารักและหวังดีกับเขา.. โปรดส่งมันกลับไปยังผู้ที่ส่งมาให้คุณ เพื่อบอกให้เค้ารู้ ว่าความรักและหวังดีที่เค้าส่งมายังคุณนั้น ไม่ได้สูญหายไปไหน..โปรดอย่าเฉยเมย กับความรู้สึกของคนที่รัก และหวังดีกับคุณ...ซึ่งอาจเปนเพื่อน เปนพี่ หรือเปนน้องของคุณ.. หากคุณไม่ใส่ใจ นั่นเปนการบอกให้คนที่ส่งมายังคุณ รู้ว่า ตัวเขาไม่มีค่าใดๆในสายตาคุณ....
หุหุหุหุ
12 เมษายน 2547 13:21 น. - comment id 72847
ก็รักเพื่อนค่ะ
12 เมษายน 2547 19:04 น. - comment id 72866
มาเยี่ยมนะครับ...ส่งให้เพื่อนแล้วด้วย *-* ดีมากครับผม
13 เมษายน 2547 12:02 น. - comment id 72884
คุณกวางน่ารักจัง...... ชักจะชอบผู้พันกวางแล้วสิ
13 เมษายน 2547 12:03 น. - comment id 72885
เค้าส่งแล้วน้า
13 เมษายน 2547 15:15 น. - comment id 72916
มาเถิด น้อง ...น้ำเย็นนี้...พี่รดเจ้า ทุกขันเข้า..ตักรด..สดชื่นสรรค์ ให้พลังน้ำเย็นฉ่ำมาจำนรรจ์ เป็นกำลังสำคัญให้เย็นใจ น้ำขันนี้ที่พี่รดให้สงกรานต์ ให้เป็นบุญอันประสานอันยิ่งใหญ่ ให้ทุกคนร่มเย็นเป็นสุขใจ สื่อน้ำเย็นเย้นใสในใจเธอ.... ให้ร่มเย็นเป็นสุขในวันสงกรานต์ทุกท่านค่ะ ทิกิ_tiki รูปสวยดีจังคะ
13 เมษายน 2547 15:45 น. - comment id 72925
ขอบคุณค่ะ ที่อ่านและอวยพร
13 เมษายน 2547 21:37 น. - comment id 72946
จาตาส่งต่อให้กับคนที่รักเเล้วหวังดีเเล้วนะ พี่อี๊ด คิดถึงงะ
14 เมษายน 2547 02:19 น. - comment id 72963
miss u so much.. ^=^
15 เมษายน 2547 08:42 น. - comment id 73046
เป็นสิ่งที่ดีมากทั้งผู้ให้และผู้รับครับ
15 เมษายน 2547 16:25 น. - comment id 73060
ขอบคุณ....... ความคิดเห็น........... เพียงคลิก...เข้ามาชม เราก็นิยม.......คุณอยู่ในใจ.....
13 สิงหาคม 2548 11:10 น. - comment id 86048
ส่งแล้วนะกี่ถ้าไท้เป็นจริงละน่าดู