FWD... โดนใจ
PTK @ ที่รัก
>ชั้นไม่เชื่อในความรัก ...
>คงเพราะชั้นไม่เคยได้สัมผัส
>โลกสอนให้เราเรียนรู้ว่า
>อย่าเชื่อในสิ่งทีเรายังไม่เห็น ในสิ่งที่เรายังไม่เคยได้สัมผัส
>สิ่งที่ชั้นพบเจอกับตัวเองและเห็นจากคนอื่น ทำไมทุกคนเจ็บปวด?
>
>
>อย่าหลอกตัวเองว่าไม่จริง ที่สุขก้อเป็นการคิดเอาเองว่าตัวเองมีความสุข
>ลองนึกดูสิว่าอีกฝ่ายหนึ่งเค้าสุขกับเราด้วยหรือเปล่า .....แน่ใจเหรอ?
>
>รัก คือการให้โดยไม่หวังผลตอบแทน จริงเหรอที่ไม่หวังอะไรเลย ถ้างั้น...
>คุณเสียใจทำไม เวลาที่เค้าไม่มาหา เพราะคุณหวังว่า...เค้าจะมา
>คุณเสียใจทำไม เวลาที่เค้าห่างเหิน เพราะคุณหวังว่า...เค้าจะ
>เอาใจใส่
>คุณเสียใจทำไม เวลาที่เค้ามีคนใหม่
>เพราะคุณหวังว่า...เค้าจะเป็นของคุณคนเดียว
>คุณเสียใจทำไม เวลาที่เค้าไม่รัก เพราะคุณหวังว่า...เค้าจะรัก
>
>เหล่านี้ไม่ใช่ผลตอบแทนที่คุณหวังแล้วไม่ได้มาหรอกหรือ
>มีใครบ้างที่รักแล้ว ไม่ต้องการให้...เค้ามาดูแลเอาใจใส่
>มีใครบ้างที่รักแล้ว ไม่ต้องการให้...เค้ามีแต่คุณคนเดียว
>มีใครบ้างที่รักแล้ว ไม่ต้องการให้...เค้ารักคุณบ้างเลยสักนิด
>
>"สักนิด" , "ขอเพียงแค่นั้น" , "เท่านี้ก้อพอ" ,
>"ชั้นไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้"
>เหล่านี้เป็นกำแพงที่เราสร้างขึ้น เพื่อยับยั้งความต้องการของเราเอง
>การยับยั้งความต้องการมันทรมานนะ คุณไม่รู้สึกเหรอ
>มันเป็นความทรมานจากการห้ามความรู้สึกตัวเอง
>หลอกตัวเองว่าอย่ารักมากไปกว่านี้เลย
>ทั้งๆที่ความจริงก้อรักไปแล้วหมดหัวใจ
>
>รักและคิดถึง เมื่อรักแล้วก้อต้องคิดถึง
>เวลาที่คิดถึงคุณมีความสุขหรือเปล่า ความคิดถึงกับความโหยหา
>ต่างกันตรงไหน? เวลาที่ชั้นคิดถึงใคร
>ชั้นแอบคิดเสมอว่าเค้าจะคิดถึงชั้นอยู่บ้างไหม หรือคุณไม่เคยคิด
>
>ดีใจด้วยกับคนที่มีความสุขกับรักที่แท้จริง
>และขอให้ความรักนั้นอยู่กับคุณตลอดไป
>ชั้นก้อยังแอบหวังว่ามันจะยังมีอยู่จริงในโลกใบนี้
>
>ตอนนี้ชั้นอาจจะมองโลกแคบ ชั้นอาจจะมองโลกเพียงด้านเดียว
>หลายคนอาจไม่เห็นด้วยกับความคิดของชั้น ซึ่งก้อไม่ผิด
>แต่ก้อคงไม่แปลกที่ชั้นคิดแบบนี้ อย่างที่บอก
>ชั้นไม่เชื่อในสิ่งที่ชั้นยังไม่ได้สัมผัส
>
>"ความรัก" เหมือนกาแฟ ขมแต่ก้ออร่อย
>"ความรัก" เหมือนกุหลาบ สวยงามแต่ทำร้าย
>"ความรัก" เหมือนสายลม พัดมาเย็นสบาย แล้วก้อจากไป
>"ความรัก" เหมือนเปลวเทียน สว่างไสว ร้อนแรงสุดท้ายก้อดับลง