22.30 น. : เริ่มต้น ค่ำคืน / แสงจันทร์ / ซอยสุขารมณ์ / ข้างโรงเรียน / ไฟสลัว / ลมพัด / ความเปลี่ยว / เริ่มหนาว / หมาหอน / นักเรียนหญิง / สวยเซ็ก / เดินผ่าน / ซอยนี้ / ทางเข้าหอ / ปากทาง / อยู่ใกล้ / ซุปเปอร์มาเก็ต / เด็กชอบเข้า / นั่นแหล่ะ / เป้าหมาย ผม / แทงบอล / ทุ่ม / สุดตัว / คู่แมนยู / เจ๊ง / เสียบอล / หมดตูด / เจ้าขู่ / 3วัน / ไม่ได้ / มึง / ตาย / กลัว / ความตาย / หาวิธี / ไม่มี / นอกจาก / ต้องปล้น ค่ำคืน / แสงจันทร์ / ซอยสุขารมณ์ / ข้างโรงเรียน / ไฟสลัว / ลมพัด / ความเปลี่ยว / ตัวผม / เริ่มหนาว / เหงื่อตก / ความกลัว / ไม่ทำ / ไม่ได้ / 2วัน / กู / ตาย 22.35 น. : กัดฟัน 50เมตร / หน้าร้าน / ยังกลัว / อยากเลิก / ไม่ได้ / ต้องทำ / วางแผน / รอก่อน / นักเรียนสาว / เดินผ่าน / แต่งตัว / โป๊ / หมวยเซ็ก / กลืนน้ำลาย / สั่นหัว / ทำไม่ได้ / ตั้งสติ / วันนี้ / กู / มาปล้น จินตนาการ / ถึงแผน / เข้าร้าน / ดูของ / รอ / คนเปลี่ยว / เดินรี่ / ไปหา / แคชเชียร์ / ยิ้ม / ยกปืน / 11มม. / แล้วบอก / ปล้น / รับเงิน / ยิงขู่ / วิ่งหนี / จำให้ดี / ไม่มี / ใครตาย / ได้เงิน / กูรอด ค่ำคืน / แสงจันทร์ / ซอยสุขารมณ์ / ข้างโรงเรียน / ไฟสลัว / ลมพัด / ความเปลี่ยว / เริ่มหนาว / ตื่นเต้น / ครั้งแรก / ความกลัว / ไม่กล้า / ไม่ทำ / ไม่ได้ / อีก2วัน / กู / ไม่อยากนึก 22.40 น. : เริ่มงาน โอกาสดี / คนเริ่มน้อย / เดินรี่ / ไปหา / เป้าหมาย / ผม / หน้านิ่ง / พนักงาน / ต้อนรับ / ยิ้มหวาน / ไหว้สวย / ผม / ยิ้มตอบ / ในใจ / พวกแสดง / ไม่จริงใจ / ไม่สน / ดูของ / เรื่อยๆ เรื่อยๆ ในร้าน / ยังมี / เด็กเข้า / ไม่ขาดสาย / ในใจ / ขันติ / ยุบหนอ / พองหนอ / ไม่รีบ / เด็ก / เข้าใกล้ / ผม / ความกลัว / เด็กรู้ / ทำหน้าดุ / ได้ผล / เด็กกลัว / รีบจ่ายเงิน / พนักงานพูด / รับขนมจีบ-ซาลาเปาเพิ่มไหมคะ / ผม / ในใจ / พวกนี้ / ชอบ / ท่องคาถา ผม / ความกลัว / ไม่กล้า / กลัวถูกจับ / เข้าคุก / กินข้าวแดง / การข่มเหง / ตุ๋ย / น่ากลัว / อนาคต / แต่ / ไม่ปล้น / กู / ตาย /เหมือนกัน ผู้คน / เริ่มน้อย / ตัวผม / ฮึดสู้ / เดินไป / ข้างหน้า / เตรียม / ควักปืน / แต่ / ทันใด / ตำรวจ2นาย / เข้าร้าน / ตกใจ / หน้าซีด / เหงื่อตก / กลัวมาก / ในใจ / ท่อง / ขันติ / ขันติ ตำรวจ / เดินไป / เดินมา / เดินไป /เดินมา / ผม / อาการกลัว / ถูกจับ / ในใจ / เริ่มคิด / ทำ / ไม่ทำ / ทำ / ไม่ทำ / ทำ / ตกลง / ต้องทำ / ไม่งั้น 22.50 น. : รอ ตำรวจ / ยังอยู่ / ตัวผม / ร้อนผ่าว / สติแตก / เริ่มคิด / แผน2 / ต้องฆ่า / ปล้น / หนี / แต่ / ไม่ได้.. ไม่ได้ / งานนี้ / ไม่มี / ใครตาย ผม / ความหิว / ตาลาย / มึนหัว / เสียงท้องร้อง / ระลึก / ความหลัง / ทำไม / ตัวกู / เล่นพนัน / ไม่เล่น / ตัวกู / สบาย / ไม่ตาย / ไม่หิว ผ่านไปแล้ว / ช่างมัน / ตอนนี้ / การตั้งสติ / ความไม่วอกแวก / หน้านิ่ง / การรอ / ตำรวจ / ใกล้ออก / ไม่นาน / ต้องรอ / รอ / รอ / รอ 22.53 น. : โอกาส ตำรวจ / อีซีโก / ข้าวกระเพาหมู / 2กล่อง / จ่ายตังส์ / แคชเชียร์ / ท่องคาถา / ตำรวจ / ออกไป / เสียงประตูเปิด / ติ๊งหน่อง / เสียงสวรรค์ / ผม / ระริก / ดีใจ / ตำรวจไป / คราวนี้ / ทีกู ตัวผม / ฮึดสู้ / เดินไป / ข้างหน้า / เตรียม / ควักปืน / แต่ / ทันใด / ตำรวจ2นาย / หน้าเดิม /กลับมา / มันลืม / ฟุตลอง / ผม / ด่า / ในใจ / ไอ้ห่า / กลับมา / ทำไม ตัวผม / ความกลัว / มือสั่น / ใจสั่น / ความคิด / วันนี้ / ไม่มีโชค / สงสัย / วันนี้ / ไม่ได้ปล้น / ทันใด / ตำรวจไป / ชั่ววูบ / ความคิดเปลี่ยน / วันนี้ / ต้องปล้น 22.58 น. : หักเห ในร้าน / ตอนนี้ / ผม / แคชเชียร์ / เด็กประถม / ความคิด / ต้องรีบ / การไขว่คว้า / โอกาสทอง / แต่ / คิดอีกที / ยังมี / เด็กอยู่ ผม / การตัดสินใจ / แค่เด็ก / คนเดียว / ตอนนี้ / เปลี่ยว / ไฟสลัว / มอง / นาฬิกา / 22.59 น./ ต้องรีบ / เด็กน้อย / ช่างมัน / วันนี้ / ต้องปล้น / พรุ่งนี้ / กู / ปลดหนี้ ตัวผม / ตั้งสติ / เดินไป / ข้างหน้า / เตรียม / ควักปืน / แต่ / ทันใด / ประตูเปิด / ไอ้โม่ง / 1 คน / รี่เข้ามา / ปืนจ่อ / แคชเชียร์ / การตะคอก / ทุกคน / เอาเงินมาให้กู / ไม่งั้น / ตาย ตัวผม / ความสับสน / คำถาม / ทำไม / ทำไม / กู / ถูกปล้น / ? / ถ้าไม่ให้ / กู / ก็ตาย / ? 23.00 น. : ซวย ความอึ้ง / ความกลัว / ความตื่นตระหนก / ความคิด / 20 นาทีก่อน / กู / จะปล้น / ตอนนี้ / ถูกปล้น / เหงื่อแตก / หน้าซีด / ไม่เข้าใจ / ทำไม / กู / ซวย ! แคชเชียร์ / กลัว / ให้เงิน / มัน / เก็บเงิน / ถุงดำ / มันมอง / เด็กน้อย / มัน / เดินไปหา / เด็กน้อย / ไม่ใช่ / มัน / เดินมา / ที่ผม มัน / ตะโกน / เอาเงินมา / ผม / ไม่มี / มัน /ไม่เชื่อ / ทันใด / เด็กร้อง / มันอุ้ม / ถ้าไม่ให้ / เด็กตาย / ผม / ความคิด / ช่วย / ไม่ช่วย / ตัวกู / ตอนนี้ / กลัว / กลัว 23.02 น. : ฮีโร เด็กร้อง / เสียงดัง / ตำรวจ / หน้าเดิม / กลับมา / ผม / อุ่นใจ / ฮีโร / มาช่วย / แต่ / ไม่เป็นเช่นนั้น / มันไม่กลัว / สงสัย / มันเมา / ยาบ้า / ตำรวจ / หน้าจืด / การต่อรอง / ปล่อยเด็ก / มันตอบ / การปฏิเสธ เด็กร้อง / เสียงดัง / ความรำคาญ / ความคลุ้มคลั่ง / มัน / ปืนจ่อ / เด็กน้อย / การต่อรอง / ไม่เป็นผล / การต่อสู้ / เสียงปืน / ความตาย / ตำรวจ / 1 นาย / ระหว่าง / มันจะยิง / ตำรวจ / ตัวผม / การตัดสินใจ / ความถูกต้อง / ตะราง / ตุ๋ย / ค่าบอล / ช่างมัน / ผม / ควักปืน / เล็ง / เปรี้ยง / มันล้ม / เด็กรอด / ผมอุ้ม / ตัวผม / ช่วยชีวิต / ฮีโร / ความภูมิใจ / แต่ทันใด / เสียงปืน / เปรี้ยง เปรี้ยง / ผะ-ผม / ถูกยิง / เปรี้ยง 1.45 น. : ตื่น ผวา / เหงื่อแตกพลั่ก / การตกใจ / กริ๊ง-ง-ง-ง / เสียงนาฬิกา / ผม / ความฝัน / การถอนหายใจ / ความโล่งใจ / ดูนาฬิกา / 1.45 น. / แมนยู / ผมแทง / หมดตัว / นั่งลุ้น / ความระทึก 3.45 น . / ผลการแข่งขัน / แมนยูแพ้ / ผมเสียตังส์ / ทำไง / เอ๊ะใจ / ทำไม / เหมือนฝัน / ทดลอง / โทรหาเจ้า / การต่อรอง / มันย้ำ / 3 วัน / ไม่งั้น / มึงตาย! จบ / แล้ว..
30 มีนาคม 2547 22:25 น. - comment id 72320
อืมม แต่งเรื่องแปลกดีนะ แต่ก็ใช้ได้ค่ะ
1 เมษายน 2547 18:33 น. - comment id 72389
ก็มาแปลกดี ได้อ่านลุ้นระทึกใจไปด้วย ดำเนินเรื่องแบบฉอตต่อฉอต ได้เยี่ยม อึดอัด ตื่นเต้นแทบหายใจไม่ออก
1 กุมภาพันธ์ 2548 19:44 น. - comment id 82474
เยี่ยมมากๆครับ สนุกดี สนุกมากๆครับ
1 กุมภาพันธ์ 2548 19:44 น. - comment id 82475
เขียนได้ดีค่ะ
25 พฤษภาคม 2550 11:26 น. - comment id 96309
เอาด้วย / EUFA CUP / LIVERPOOL แพ้ AC MILAN / 2 - 1