เรื่องระหว่างเขาและเธอ ภาค1 (3)

vespa555

แต่เมย์ก็ยังหาเหตุผลไม่ได้ว่าทำไมไม่พูดกับกิ๊ก และสักพักเมย์ก็ได้ยินสิ่งที่ไม่คาดคิดคิดมาก่อน เจบอกเมย์ว่าเขาทั้ง 2 ไม่น่าเลิกคบกันเลย และเจก็ยิ่งเสียใจที่บอกเลิกเมย์  พร้อมกับบอกว่ายังตัดใจจากเมย์ไม่ได้ เมย์รู้สึกอึ้งมากที่เจพูดมาตรงๆ  แต่สิ่งแรกในตอนนี้ที่เธออยากรู้มากๆคือทำไมเจถึงบอกเลิกเมย์ไป 
และเจยังมาขอคืนดีด้วย ในตอนแรกเมย์รู้สึกดีใจมากที่ได้ยินคำพูดนี้จากปากของเจ  เพราะเมย์คิดว่าเรื่องแบบนี้คงเป็นไปไม่ได้ แต่มันก็เป็นไปแล้ว 
แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่าจะยอมคืนดีกับเค้าดีรึปล่าวเพราะเค้าอาจจะบอกเลิกเราเป็นครั้งที่ 2ก็ได้  แต่เธอก็ยอมคืนดีกับเจ เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ของทั้ง 2  ก็มากขึ้นเรื่อยๆ แต่สิ่งที่เมย์ไม่พอใจอีกอย่างหนึ่งคือเจยังคงพูดถึงน้องแพรวอยู่  วันเสาร์ต่อมาเมย์ไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งกับครอบครัว 
และได้บังเอิญไปเห็นภาพที่ทำร้ายจิตใจของเธอมาก  นั่นก็คือภาพที่เจเดินมากับน้องแพรว เมย์จึงทำว่าตัวเองมองไม่เห็นอะไร แต่ในใจของเธอนั้นปวดร้าวและคิดว่าเธอคงจะต้องเสียเค้าไปแล้วจริงๆ  ในเย็นวันนั้นเจก็โทรมาหาเมย์เป็ประจำทุกวัน  แต่เมย์ไม่ยอมรับโทรศัพท์และคิดในใจว่าทั้ง 2 คงจะจบลงแค่นี้  เมื่อมาถึงวันจันทร์เธอก็ไม่ยอมพูดกับเจสักคำ แต่ในใจของเธอมีอะไรหลายๆอย่างที่อยากจะคุยกับเค้า  เวลาที่เมย์เจอกับเจเธอก็มักหลบหน้าเจอยู่เรื่อยๆจนเจทนไม่ได้ต้องรั้งเธอไว้ไม่ให้ไปไหนได้  เพื่อที่จะถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นทำไมเมย์ถึงเย็นชากับเจ   เมย์เริ่มร้องไห้และเล่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอได้ไปเห็นมา 
เจจึงพยายามแก้ตัวว่าเขาไปเจอน้องโดยบังเอิญ  ก็เลยเดินคุยกันแปปนึงแล้วก็แยกกัน แต่เธอไม่ยอมเชื่อที่เจพูด  เจพยายามทุกวิถีทางจนทำให้เมย์เชื่อได้และสัญญาว่าหากยุ่งกับน้องแพรวอีกให้เราเลิกกัน  แต่ในใจของเมย์คิดว่าหากคนที่เรารักแบ่งใจไปให้ใครแล้ว  เราก็ของเป็นฝ่ายไปดีกว่า 
**ตอนต่อไปจะเป็นเช่นไร  เมย์จะเชื่อเจหรือไม่  ก็ต้องรอติดตามตอนไปแล้วหละ บ๊ายบาย**				
comments powered by Disqus
  • กัลปพฤกษ์

    23 มีนาคม 2547 22:49 น. - comment id 72057

    ชักไม่ไว้ใจนายเจซะแล้ว
  • ลาเวนเดอร์

    29 มีนาคม 2547 12:17 น. - comment id 72246

    อยากรู้จักว่าต่อไปเรื่องจะเป็นยังไง
  • ...............

    6 พฤษภาคม 2547 11:12 น. - comment id 73918

    รีบเขียนต่อเร็วๆนะคะ จะติดตามอ่านต่อนะคะ หนุกมากเลย นายเจจะเอาไงกันแน่เนี่ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน