RAVE 2 (you and me)

zin-kid

พักกลางวัน
แอม || พลอย จะรีบกินข้าวไปไหนกันเวลาก้อมีอีกตั้งเยอะแหน่ 
พลอย || อ่าว แอมลืมไปแล้วเหรอว่าเราต้องไปซ้อมร้องเพลงกับวงพี่จินตะ วันนี้มันขู่ไว้ด้วยว่าห้ามไปสาย
แอม || อ่อ ลืมไป แต่วันนี้เราไม่ไปเป็นเพื่อนแล้วนะ 
พลอย || อ่าว?? ทำไมหล่ะ ทุกทีแกก้อไปกับชั้นนี่หว่า 
แอม || ก้อ ......ไม่มีอารมณ์ น่า ไม่มีชั้นแกก้อร้องเพลงได้อยู่แล้วแหล่ะ 
พลอย || ไม่ได้โว้ยยยย แกต้องไปกะชั้น หนอย คิดจะหลบหน้าพี่จินตะสิไม่ว่า ไม่ต้องเลยแก
แอม || อะไรๆ ทำไมชั้นต้องหลบด้วย ไม่ได้ไปทำไรให้มันซักหน่อยยย เอ ไปด้วยก้อได้ รีบๆกินสิ
พลอย || จ้าาาๆ 
ณ. ห้องซ้อม
แอม || เฮ้อออ  รีบๆร้อง รีบๆเล่นกันสิ ทั้งสองคนแหล่ะ 
    แอมบ่นกับพลอยและจินตะเนื่องจากว่าทั้งสองกำลังนึกว่าจะเล่น + ร้องเพลงไรดี
พลอย || โธ่ แอม ก้อมันยังไม่ได้เตรียมสคริปนี่หว่า ว่าจะเล่น + ร้องเพลงไรก่อนหน้าหลัง อ่ะ แกช่วยพวกชั้นคิดเลย อยากบ่นดีนัก
จินตะ || เอ ความคิดดีนี่พลอย อิอิ
แอม || อ่าว เรื่องไรมาโยนงานให้ชั้น อืมมมม จะเตรียมไว้เล่นในงานโรงเรียนใช่มะ งั้นเอาเพลงช้าๆขึ้นก่อนเพราะงานมันเริ่มตอนเย็นพอดี อืม โอเค แอมว่าเพลงแรกน่าจะเป็นเพลง..............
ว่าแล้วแอมก้อสาธยายซะยาวยืดดดดด จนอีก 3 นาทีจะหมดเวลาพักเที่ยง
พลอย || โอเคเอาตามที่ไอ้แอมันว่าละกันนะพี่จินตะ นี่ก้อใกล้จะหมดเวลาพักแล้ว สุปคือไม่ได้ซ้อมมานั่งฟังไอ้
แอมวางสคริปให้ 
จินตะ || อืม โอเค เอาตามนี้ เออ แล้วคาบต่อไปเรียนอะไรกันเหรอ???
พลอย || เรียนวิทบ์หน่ะ เฮ้ยแอมไปเหอะ เรียนกะอ.วราสุดโหดไปสายเดี๋ยวได้ตายกันพอดี
แอม || เอออ ไปดิ 
จินตะ || เดี๋ยวๆ แอม พลอย เย็นี้ว่างมั้ย ว่าจะชวนไปดูบาสฯซักหน่อย
พลอย || ว่า.....
แอม || ไม่ว่าง ไปนะ ไปเร็วพลอยไม่ทันไม่รุด้วย				
comments powered by Disqus
  • กัลปพฤกษ์

    12 มีนาคม 2547 22:37 น. - comment id 71707

    ตั้งใจเรียนนะครับ
  • zin-kid

    13 มีนาคม 2547 23:18 น. - comment id 71749

    Thanks
  • แยมเอง

    18 มีนาคม 2547 13:08 น. - comment id 71876

    มีตอนต่อไปป่าวคะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน