รักที่ยอมเจ็บ

kakani_tkd

คำว่ารัก  รัก  รัก และรัก พูดไปก็เท่านั้น  คงไม่มีความหมายอะไร ถ้ามันเป็นความรักที่เกิดเพียงข้างเดียว
...หลายๆคนมีความรู้สึกที่ดีกับใครคนหนึ่ง  ...แต่..เพราะอะไรล่ะ? ทำไมรักไม่สมหวัง  หรือยังไม่ได้บอกกับเค้าคนนั้น  หรือบอกแล้วแต่...มันเป็นไปไม่ได้
....ต่างเรื่องต่างก็ร้อยเหตุผล  แต่ใครจะรู้บ้างล่ะว่าการที่เรารักใครซักคนแล้วไม่สามารถบอกให้เค้ารู้ได้    จนมาวันหนึ่งก็ต้องจากกันไกลแสนไกล  ...แล้วใครล่ะเป็นคนเจ็บ
...คิดซิ ..จะทำอย่างไรดี    ..โทรไปหาซิ..แล้วเค้าล่ะ...จะดีใจไมที่เราโทรไปหรือว่ารำคาญ   แล้วเราจะเอาไงดีล่ะ   ...คำถามนี้เกิดขึ้นในใจของใครหลายๆคนใช่มั้ย...แล้วในที่สุดคุณ...จะทำอย่างไร.......แล้วระยะทางที่แสนไกลกับความรู้สึกของเค้าที่เราไม่รู้ล่ะ...
...ความรักที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่ง...ที่มีใจรักจริงเค้าจะทำอย่างไร.....
   หากจะหวนถึงอดีตท้งสองเป็นศิษย์กับอารารย์   แต่ว่าเป็นอาจารย์ฝึกสอนและยังเรียนอยู่   หากด้วยเหตุทะว่า ( ทั้งคู่อายุห่างกันเพียง 2 ปี ) เท่านั้น    จะด้วยความใกล้ชิดและผูกพัน  ถึงแม้จะเป็นแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ  ก็ทำให้เกิดความรู้สึกที่ดีขึ้นได้
   จนกระทั่งวันหนึ่งอาจารย์ต้องจากไป  และโดยไม่มีการร่ำลา  แล้วอะไรล่ะจะเกิดขึ้น  แล้วความรู้สึกของเธอล่ะจะเป็นอย่างไร				
comments powered by Disqus
  • kakani_tkd

    3 มีนาคม 2547 14:13 น. - comment id 71399

    ไม่รู้ซิแต่เราว่าจะเราสงสารผู้หยิงคนนี้นะ
  • คนที่ถูกทิ้งค่ะ

    4 มีนาคม 2547 11:21 น. - comment id 71421

    ก้อใช่นะ สงสานผุหยิงอะนะค่ะ
  • คนที่ถูกทิ้งค่ะ

    4 มีนาคม 2547 11:21 น. - comment id 71422

    ก้อใช่นะ สงสานผุหยิงอะนะค่ะ
  • กัลปพฤกษ์

    4 มีนาคม 2547 21:01 น. - comment id 71435

    ผมคิดว่าคุณต้องแต่งเอาใจผู้หญิงครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน