มิตรภาพของพวกเรา(5)

ตอนเช้า

ค่ายครั้งนี้สนุกตั้งแต่ออกเดินทาง  ตอนอยู่บนรถมีข้อแม้ว่าทุกคนห้ามหลับ  พี่ๆปี 4 จะพาเล่นเกมตลอด เรา มายด์ อาร์ต  บาส แล้วก็แอ้ม เพื่อนต่างเอกของเรา  นั่งเบียดกันอยู่เบาะหลัง เราง่วงมาก แอ้มก็เมารถ สุดท้ายข้อตกลงที่ทุกคนห้ามหลับก็ไม่ประสบความสำเร็จ  เพราะที่เราไปออกค่ายนั้นไกลมาก  พอไปถึงทีมเตรียมค่ายก็ออกมายืนเรียงแถวรอรับ  เราละดีใจ โผเข้ากอดบอม
(บอม เฟิร์น เคไปเตรียมค่ยกะพี่ๆ) 
            เป็นค่ายที่สนุกสนานและก็เหนื่อย พวกเราต้องจัดเวรมาทำสวัสดิการ
และก็ทำกิจกรรม ระยะเวลาทั้งหมด  5  วัน และใน 5 วันนี้ก็เป็นวันเกิดอาร์ต
พวกเราละเตรียมเซอไพรซ์อาร์ตตอนเที่ยงคืน แต่อาร์ตดันหลับก่อนเที่ยงคืนซะนี่ ต้องปลุกกันยกใหญ่ ก็ได้มินกะแอนช่วยปลุก(มิน แอน เพื่อนเอกเดียวกัน)
ค่ายนี้มีพี่ๆกะพวกเรารวมกันทั้ง 4 ชั้นปี แบ่งกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกัน ทำให้ทุกคนสนิทกัน  
            พอกลับถึงม. เพื่อนๆก็ดูแปลกๆไป บาส บอม อาร์ต ก็จะไปไหนมาไหนกับพี่ผู้หญิง  เฟิร์นเพิ่งมาเฉลยทีหลังว่า  บอมกะบาสคบกะพี่ปี 4 อาร์ตก็คบกะพี่
ปี3  อะไรกันเพื่อนฉันริปีนเกลียว ตอนแรกเพื่อนก็คัดค้านเพราะวัยต่างกัน
แต่พอนานๆไปเหศ็นถึงความเปลี่ยนแปลงในด้านดีขึ้นของเพื่อนทั้ง 3 ก็ต้องปล่อยเลยตามเลย 
           เทอม 2 เราลงเรียนด้วยกันเกือบทุกวิชา  มีเพื่อนสนิทเพิ่มขึ้นอีก คือ
กิ๊ฟกะฝัน สองคนนี้เป็นเมดกัน เฟิร์นกะแอร์ก็ย้ายมาเป็นเมดกัน  บาส บอม
อาร์ตก็ย้ายมาเป็นเมดกัน  ก็มีแต่เราเพียงแค่ย้ายมาอยู่หอเดียวกันกับเพื่อนผู้หญิงของเราแต่ก็ยังอยู่กับเมดเอกอื่น "เฮ้อ!เซ็งจัง ไม่มีใครมารับไปเรียนเลย
ต้องไปเรียนเองแล้วละเทอมนี้"				
comments powered by Disqus
  • TANOI_ZA

    29 กุมภาพันธ์ 2547 18:38 น. - comment id 71310

    เรื่องนี้มีบทสรุปหรือยังคะ (หมายความว่านี่เป็นเรื่องในอีดตหรือเปล่า) หรือว่ายังดำเนินต่อมาจนถึงปัจจุบัน (ก้าวก่ายไปหรือเปล่าคะ) แล้วตอนที่หนึ่งกับตอนที่สองล่ะหายไปไหน เราอยากอ่านตั้งแต่ต้นแล้วเราก็หาไม่เจอด้วย ถ้าไม่เป็นการรบกวนนะคะ (ซึ่งจริงๆ ก็รบกวนนั่นแหละ) ช่วยหามาแปะให้อ่านด้วยได้ไหมคะ แต่เท่าที่อ่านนี่น่าจะเพิ่งเกิดไม่นานนะคะ ไม่รู้ว่าทำไมรู้แปลกๆ ตอนที่อ่าน แล้วคนที่คิดแผนเซอร์ไพรส์อาร์ตเมื่อตอนวันเกิดนี่ใช่น้องตอนเช้าหรือเปล่าคะ (จุ้นไม่เข้าเรื่องอีกแล้วแฮะ! ถ้าไม่อยากตอบก็ไม่ต้องตอบนะคะน้อง) ส่วนเรื่องการแต่งนี่ออกแนวเขียนบันทึกประจำวันใช่ไหมคะ (ยิ่งคุยยิ่งยุ่งวุ้นวายนะจ้ะน้อง)
     ไปแล้วค่ะ แล้วพี่จะเข้ามาอ่านเรื่อยๆ นะคะ พี่ชอบความรู้สึกตอนที่อ่านเรื่องนี้ตรงที่ต้องเดาตอนต่อไปนี่แหละรู้สึกอึดอัดที่ไม่รู้ตอนต่อไปแต๋ก็อยากรู้เร็วๆ แต่ตอนนี้น้องคงสอบเสร็จเรียบร้อยแล้วสินะคะ คงมีเวลามาเขียนแล้วล่ะมั้ง
    TANOI_ZA (แสนซน)
  • ตอนเช้า

    5 มีนาคม 2547 17:08 น. - comment id 71483

    ขอบคุณคะทที่ติดตาม ตอนนี้เรื่องยังคงดำเนินต่อไป เป็นบันทึกประจำวันที่ไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่ เปิดย้อนหลังไปเรื่อยๆก็จะเจอตอนที่ 1,2 เองคะ คะเช้าคิดแผนเซอร์ไพรส์อาร์ตเอง อยากเขียนตอนต่อไปเร็วๆเหมือนกันคะ ติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณอีกครั้งคะที่เข้ามาอ่าน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน