Love

รักเธอตลอดเวลา

>>>>ความรักของเราจะว่าไปแล้วก็ไม่ต่างกับบาสเกตบอล 
>>>>เพราะฉันต้องเอื้อมสุดปลายแขนพร้อมกระโดดสุดแรงกว่าจะได้หัวใจเธอมา 
>>>> 
>>>>ความรักของเราเหมือนกับลูกฟุตบอลนะเพราะลูกฟุตบอลนั้นมีจุดมุ่งหมายอยู่ที่ประตู 
>>>>ฝ่ายตรงข้าม 
>>>>ฉันใดก็ฉันนั้น ฉันมีจุดมุ่งหมายอยู่ที่หัวใจเธอ 
>>>> 
>>>>เธอไม่ต้องใช้กบเหลาดินสอหรอกนะ เพราะคำพูดและหน้าตาของเธอ 
>>>>แหลมพอที่จะแทงให้ใจฉันอ่อนยวบแล้ว 
>>>> 
>>>>เฮ้อ แต่เอ๊กเซล์มีไปก็แค่นั้น 
>>>>เพราะความรักของเราสองมันจะไม่มีอุปสรรค ตาราง 
>>>>หรือ กราฟใด มาขวางกั้น 
>>>> 
>>>>อยากมีไรท์เต้อร์ จะได้ไรท์ความรักใส่แผ่นซีดีไว้ 
>>>>เพระเนื้อที่ในใจเริ่มไม่พอ 
>>>> 
>>>>ถ้ามีคลิปหนีบกระดาษก็ดีสิ จะได้เอามาหนีบใจเราสองไว้ด้วยกัน 
>>>> 
>>>>ตายแล้ว เธอรู้ไหม เธอทำให้ขยะล้นโลกนะ 
>>>>เพราะหัวใจใช้แล้วของฉันที่เธอไม่ต้องการมันแล้ว 
>>>>ไม่สามารถรีไซเคิลได้ 
>>>> 
>>>>เธอไม่ต้องแปลกใจหรอกนะ ที่หาชื่อตัวเองในพจนานุกรมไม่เจอ 
>>>>เพราะมันอยู่ในใจฉัน 
>>>> 
>>>>เธอรู้ตัวไหมว่าเนี้ย เด๋วนี้มันใช้ระบบเศรษฐกิจแบบเสรีแล้วนะ 
>>>>แต่ทำไมเธอยังใช้แบบผูกขาด(monpoly)ในใจฉันอยู่เลย 
>>>> 
>>>>ถึงแม้อับบลาฮัมลินคอล์นจะเลิกทาสไปแล้ว 
>>>>แต่ทำไมหัวใจฉันยังตกเป็นทาสของเธออยู่เลย(เสี่ยวๆสไตล์ BAS) 
>>>> 
>>>>เธออ่ะอาจเคยเรียนแต่สงครามการเมืองล่ะสิ(civil war) 
>>>>แต่ตอนนี้เธอรู้ตัวไหมว่าเธอกำลังทำให้เกิดสงครามกลางใจของฉันอยู่(เสี่ยวๆสไตล์ 
>>>>BAS) 
>>>> 
>>>>เค้าว่ากันว่าถอดแสคว์รูดน่ะมันถอดยากนะ 
>>>>แต่ฉันว่าถอดเธอออกจากใจฉันมันยากยิ่งกว่าเสียอีก(เสี่ยวสไตล์บัญชีๆ) 
>>>> 
>>>>เธอจบรัสเซียศึกษามาเหรอ 
>>>>ถึงได้มาใช้อำนาจเผด็จการแบบสตาลินกับหัวใจฉัน(เสี่ยวสไตล์รัสเซียศึกษา) 
>>>> 
>>>>ฉันขอรับประกันเลยว่าชื่อของเธอจะสลักอยู่ในใจฉัน 
>>>>ให้เหมือนกับที่ภาษาขอมสลักอยู่บนศิลาจารึกของพ่อคุณราม(เสี่ยวๆสไตล์เซ้าอีส) 
>>>> 
>>>>ขอ JC แจมเสี่ยวด้วยคน 
>>>> 
>>>>อยากอยู่เอก สิ่งพิมพ์ จะได้print ความรักของสองเรา 
>>>> 
>>>>อยากอยู่เอก ภาพยนตร์ ฉันจะได้เป็นพระเอกในใจเธอ 
>>>> 
>>>>อยากอยู่เอก โคดสะนา จะได้บอกลั่นฟ้าว่าฉันรักเธอ 
>>>> 
>>>>อยากอยู่เอก บริหารสื่อ จะได้ส่งสื่อความนัยถึงจัยเทอ 
>>>> 
>>>>อยากอยู่เอก Pr จะได้ Promote ความรักของสองเรา 
>>>> 
>>>>อยากอยู่เอก วิดยุ โทรทัด จะได้บอกรักเธอได้ทุกหนทาง...				
comments powered by Disqus
  • หนามไม้ไผ่ฯ

    26 มกราคม 2547 02:50 น. - comment id 70819

    ดีจังนะ รู้สึกว่า ทางไหน แบบไหน ก็จะดูว่าความรักช่างสดชื่น งดงาม
    ทำไม ความรักของซ่า เหมือนฤดูใบไม้ร่วงล่ะ..ร่วงโรยไปช้าๆ..ทำให้ยิ่งบาดลึกเข้าไปในใจมากขึ้น...ถึงจะรู้ว่า ฤดุต่อไป จะเป็นใบ้ไม้ผลิก้เหอะ..แต่กว่าจะถึงวันนั้น หัวใจฉันก็คงหมดแล้วซึ่งความรู้สึก.... ช่างแย่ๆจริงๆ หัวใจฉัน....
    
    
    
  • หวานใจ

    26 มกราคม 2547 19:13 น. - comment id 70824

    โ-ด-น-จั-ง
  • runk

    27 มกราคม 2547 12:00 น. - comment id 70827

    จะไพเราะอะไรขนาดนั้น
    
  • blueZea

    27 มกราคม 2547 14:03 น. - comment id 70831

    อือ ๆ น่ารักดีเนอะ อ่านแล้วยิ้มเลย
  • เดะบ้า

    29 มกราคม 2547 21:03 น. - comment id 70849

    อยากเป็นคน ๆ นั้นที่เธอรักนะ คงมีความสุขกับความรักที่มากมาย ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแต่เธออันเป็นที่รัก
  • ดินสอไม้

    19 มีนาคม 2547 15:33 น. - comment id 71921

    เสี่ยว จริง ๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน