นมเป็นนำที่พวกเราเชื่อกันว่าให้ประโยชน์ทำให้ร่างกายเจริญเติบโต ใช่!!!!!!!!!นมทำให้เราตัวสูงจริง ตัวใหญ่ขึ้น แต่ก็เหมือนวัว ก็เพราะเรา ดื่มนมวัวเนี่ยแหละ ในสัญชาตณาญของคนเรา เราจะถูกให้อย่านมตั้งแต่อายุ 2-3 ปี แต่มีผู้ใหญ่บางกลุ่มที่ถูกสอนเขี้ยวเข็ญไว้ว่า"ดื่มนมแล้วมีประโยชน์" เลยบังคับสั่งสอนให้เราดื่มนมตั้งแต่นั่นเป็นต้นมา คุณเคยสงสัยไหมว่า พวกลูกๆของสัตว์จะให้ดื่มนมแม่ตั้งแต่ตอนแรกเกิด แต่พอสัตว์พวกนี้โตขึ้น จะมีบ้างไหม????? ที่สัตว์พวกนี้จะดื่มนมแม่ต่อไปจนถึงวันตาย มันไม่มี!!!!! แต่มนุษย์เราไปเบียดเบียนสัตว์ รีดนมวัว มาให้ดื่มกิน มีนักวิทยาศาสตร์บางกลุ่มตกเป็นเหยื่อผลิตภัณฑ์นมพวกนี้ ยากจะหา นักวิทยาศสตร์มาศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงจัง คุณว่าจริงไหม????? คุณเคยเห็นหรือเปล่าพวกฝรั่งที่ชอบดื่มนมตัวสูงงงงงงงงงงงงงงงง และก็ตายเร็ว และนมเป็นต้นสาเหตุให้เกิดโรคบางชนิดโดยไม่รู้สาเหตุ นมสามารถทำให้เกิดโรค ท้องผุ วิงเวียนศีรษะ ภูมิแพ้ ฯลฯ และโรคที่อันตราย มากที่สุดคือ"โรคมะเร็ง" แล้วแต่คุณว่าจะเชื่อเรื่องพวกนี้หรือไม่ เพราะขึ้นอยู่ที่ตัวของคุณนะ ไม่ต้องตกใจอะไรมาก ยังไงเราก็ต้องตายอยู่แล้ว55555555555 อืม......... ขอบคุณคะที่อ่านบทความ ๑^__^๑
14 สิงหาคม 2545 21:05 น. - comment id 66150
งั้นต้องเปลี่ยนมาดื่มนมถั่วเหลืองแทน
28 สิงหาคม 2545 11:26 น. - comment id 66219
อืม.....มันก็จริงอยุ่หรอกนะ แล้วไอ้พวกหัวงูที่แบบว่าเป็นข่าวตายคาอกสาวเนี่ยมันเกี่ยวกับนมอ๊ะป่าว???? ha......ha.....ha......
19 กันยายน 2545 09:30 น. - comment id 66437
ใช่เห็นด้วยกับพี่ละอองน้ำ ต้องดื่มนมถั่วเหลืองแทน