มันไม่มีอีกแล้วนะ ฉันคนเดิม คนที่เคยอ่อนแออ่อนไหวเพราะใจเธอมันไม่มีอีกแล้ว ไม่รู้สินะ..ฉันกลายเป็นผู้หญิงเย็นชา กลายเป็นคนใจร้ายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ได้.. ฉันรู้แค่เพียงว่า สายน้ำมันไม่มีวันไหลกลับฉันใด ใจฉันมันก็ไม่หวนกลับไปเป็นดังเดิมฉันนั้น เมื่อตอนที่เพื่อน...คนรอบข้างบอกให้ฉันลืมเธอ..ลืมไปซะ...ลืมให้หมด.. ฉันทำได้แต่เพียงยิ้มขอบใจ ..ขอบคุณพวกเขา... เพราะฉันรู้อยู่แก่ใจฉันดีว่าไม่มีวันนั้นสำหรับฉัน.. แต่ในตอนนี้มีคนอยากให้ฉันกลับไป...กลับไปคืนดี... กลับไปมีเธอ....ฉันคงทำไม่ได้หรอกนะ... เธอปล่อยให้ฉันจมอยู่กับความว้าวุ่นใจเสมอมา.. ทั้งๆที่เธอพร่ำบอกเสมอว่ารักฉัน... แต่ฉันไม่เห็นเธอ..ทำอะไรแสดงออกอะไรให้ฉันรู้ว่าเธอรักฉันเลย... .เฉยชาใส่กัน...จะให้ฉันเข้าข้างตัวเองมันคงจะเป็นไปไม่ได้........ ฉันเองจมอยู่กับความเศร้า....เมื่อเธอเหงาเธอก็มา. ..เมื่อมีใครเธอก็ไป....คนอย่างฉันยังรับได้.. แต่เธอรู้บ้างไหม...คนที่อยู่อย่างคนไร้ตัวตนมันเจ็บจนทนไม่ไหว.... ...ใจมันอ่อนแอเหลือเกิน.. คำลาจากฉันมันทำให้เธอข้องใจงั้นหรือ....จะถือว่าฉันผิดก็ได้นะ ผิดที่บอกเลิกเธอไป ผิดที่ทนไม่ได้ ผิดที่ไว้ใจเธอ..... และผิดที่ฉันไม่ยอมกลับไปอีกแล้ว......ใช่ว่าฉันมีใครคนอื่นหรอกนะ.. ไม่มีหรอก... แค่เธอคนเดียวฉันก็เหนื่อยใจเหลือทน..มีใครอีกคนฉันคงต้องดูเขาให้นาน ..นานพอที่จะแน่ใจ...อะไรๆหลายอย่าง... และคนที่ฉันจะบอกรักคงเป็นคนๆเดียวที่ได้ใจฉันไป... ถึงวันนั้นเธอคงจะเห็นเอง....ไม่ต้องห่วง......... .เธอรู้ไหมว่าเธอน่ะง่าย... เธอง่ายเอง...เธอง่ายที่ไปจากฉันก่อน....ฟังเพลงนี้คงเข้าใจนะ...... โชคดีเธอผู้ที่จะเป็นสุดที่รักของคนอื่น....... .........เธอง่ายเอง..... จะตามงอนง้ออ้อนวอนกันไปถึงไหน เข้าใจบ้างไหมเธอมันเก่า เรื่องเธอกับฉันให้คิดว่ามันแค่ชั่วคราว อย่ามาเอาอะไรกับฉันไม่อยากวุ่นวาย ยังจำได้ไหม ว่าเธอก็เคยทิ้งฉัน ฝากคำและย้ำให้ช้ำใจ เมื่อเธอโดนทิ้งวันนี้ก็คงไม่สายไป ที่จะเอาคำเธอมาใช้มาสั่งสอนเธอ... ที่เธอนั้นยินยอมให้กันไม่ใช่ฉันเป็นคนเรียกร้อง...ก็เธอนั่นแหละที่ยอมฉันเอง.. อย่ามาคิดว่าเคยพันผูกฉันโดยใช้การทุ่มเท จะโทษใครก็เธอง่ายเองที่ยอมให้กัน นี่คือความหลังถ้อยคำที่เธอให้ไว้เจ็บพอกันไหมเมื่อได้ฟัง ... และมาวันนี้ให้คิดว่าเราน่ะหายกันอย่ามาตามตอแยกับฉันก็อยากร้างลา... จะโทษใครก็เธอง่ายเองที่ไปจากฉัน...
6 พฤศจิกายน 2546 12:11 น. - comment id 70082
น่ารักจังเลย ตรงใจพอดี
7 พฤศจิกายน 2546 01:53 น. - comment id 70086
ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ ^___^
8 พฤศจิกายน 2546 15:52 น. - comment id 70093
เราชอบจัง ฝีมือการแต่งเยี่ยม
8 พฤศจิกายน 2546 17:47 น. - comment id 70096
hank you ที่มาอ่านนะคะ ^_____^
9 พฤศจิกายน 2546 18:18 น. - comment id 70109
เป็นฝนฤดูร้อนที่ชุ่มฉ่ำดีคับ พออ่านดีๆ สะท้อนอารมณ์น้อยไปนิดนะเมื่อเทียบกับเรื่องราว หรือว่าผมไม่อินเองก็ไม่แน่ใจ ได้อรรถรสดีคับ**** 4ดาว ขอรับ..@^_^@
11 พฤศจิกายน 2546 02:39 น. - comment id 70147
ขอบคุณนะคะ ที่ติชม คุณ พิซซ่าหน้าย่น อิอิ จาปรับปรุงค่า.......เรื่องใหม่จะทำให้ดีกว่านี้