อะไรหน่ะ!!.ความรัก....
For_Dream
เขียนแบบนี้เหมือนกันทั่วประเทศ แต่ถ้าไปถามคนทั้งประเทศว่าไอ้เจ้า ความรักเนี่ยคืออะไร..คงมีไม่มากนักที่จะตอบเหมือนกัน
---*****คนทั่วไปอาจมีนิยามรักง่ายๆตรงๆจริงใจๆว่ารักคือ..การให้.. การอภัย.. การเสียสละ**//-เอาใจเขามาใส่ใจเรานี่แหละที่สุดของความรัก
- ---//**--คนที่มีคู่รัก.อาจตอบหวานๆเลียนๆน่ารักน่าอิจฉาว่า...
//..รักคือทุกสิ่งทุกอย่างเพราะเธอเอาไปกระทั่งหัวใจแล้วนี่(จะเหลืออะไรไว้ที่ฉันอีก..) .ไม่ก็ว่า..
/..รักคือ..การอยากมองหน้า..ไม่ว่าใครจะว่ายังไงฉันไม่สน มองแล้วมีความสุข
หรือ
.//..รักคือการอยากมองสบตาทั้งวันทั้งคืน..ให้ตาซึ้งๆของฉันประสานกับตาใสๆของเธอ (ไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้นเพราะเราม่ายช่ายปลากัดไม่กลัว!!) ..
..//..รักคือ..การโทรหาไม่ว่าจะไกลแค่ไหนหรือดึกปานใด โทรไปให้โดนว่าก็ยังดีกว่าวันทั้งวันไม่ได้ยินเสียงเธอ ..น่าน!!~
//**แล้ว--- >>คนที่กำลังแอบรักล่ะ รักของเขาอาจจะเป็นการได้แอบมองคนเขาที่รักแล้วมายิ้มกับตัวเอง .ปนกับอาการปลงที่ว่าไม่มีวันจะได้เธอมา
>>ไม่ก็ปนกับอาการฮึกเหิมที่ว่าสักวันฉันต้องควงเธอให้ได้ ..คนแอบรักจะไม่ค่อยมีนิยามของความรักหรอกเพราะเขามักจะคิดและกระทำ..วันนี้จะไปทักทายเธอยังไงดีนะจะแต่งตัวแบบไหนดีเธอจะยิ้มให้ไหมนะเมื่อวานมองไปเธอก็ยิ้มให้นี่นาหรือว่าเธอกับเราใจตรงกัน(ยิ้มคนเดียว)
--->บางทีคนที่ได้แอบรักก็มีความสุขเพราะคนที่โดนแอบรักมีความสุข เธอยิ้ม เธอหัวเราะ..โลกทั้งโลกสดใสโลกของฉันมีแต่เธอถึงแม้ว่าโลกของเธอจะไม่มีฉัน..
---> บางทีคนที่ได้แอบรักก็ทุกข์เพราะเธอไม่ยอมพูดยอมจา..ไม่ยิ้มไม่ทักทายไม่สนใจไม่ยอมมองหรือมองเลยผ่านไป.เฮ้ออออ!!