ขอบคุณการ์ตูนส์จากแนวหน้า) . เมื่อวานได้คุยกับคนหลายคน เรื่องความฝันของบล็อกเกอร์ท่านหนึ่ง เรื่องที่เคยตลก.. แต่วันนี้หลายคนกลับเริ่มขำกันไม่ออก.. การเมืองไทย ครั้งหนึ่งที่หลายๆประเทศเคยยกย่องว่า ไทยเป็นประชาธิปไตยมากกว่า หลายๆประเทศในโลกที่สาม v v แต่ประวัติศาสตร์เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อ... การสืบทอดอำนาจ การลงพื้นที่ของคนในตระกูลชิน v v ดูแล้ว คล้ายๆเริ่มจะคล้ายๆกับประเทศเพื่อนบ้าน v v v v ตระกูลของผู้นำกัมพูชาและสมาชิกตระกูลชินวัตร v v v v v หากเขียนเรื่องนี้ก่อนหน้านี้คงมีแต่คนหัวเราะ แต่วันนี้...เหตุการณ์ดำเนินไปเช่นนี้ "ประชาธิปไตย..ฉบับนายใหญ่" หาก นายกคนต่อไป..เป็น ยิ่งลักษณ์ ดังที่"ทักษิณ ชินวัตร"ปูทางไว้ หากเงินซื้อได้ทุกอย่างตามใจต้องการ นายกคนต่อๆไปของประเทศไทย คงไม่ยากนักที่จะหนีไม่พ้น.... (ขอบคุณภาพจาก FB ของKris Kiattisak รักในหลวง ) v v v Ohhh!!"จะขำกันออกไหม?? ประชาธิปไตย..แบบฉบับนี้.. เค้าสืบทอดทาง"สายเลือด"กันได้"!!... BG"ยากันยุง" http://twitter.com/EngineerThai ................
12 กรกฎาคม 2554 09:26 น. - comment id 122195
คนไทยเลือกพรรคท่านนายกฯทักษิน ว่าที่นายกฯยิ่งลักษณ์ 15 ล้านกว่าเสียง เลือกพรรคพวกของอำมาตย์ 11 ล้านเสียง ทำไมคนไทยส่วนใหญ่ยังรักท่านนายกฯทักษิน แปลกจังเลย
7 กรกฎาคม 2554 18:40 น. - comment id 124790
สังคมไทยอมสับปลับตลอด ไม่เป็นไรไม่รอดว่ายอดเห็น จริงทุกข์สนุกร่าน้ำตากระเด็น ไม่แปลกเป็นแดกได้จัญไรยอม
8 กรกฎาคม 2554 14:21 น. - comment id 124802
ความถูกเป็นความผิด ความดีเป็นความชั่ว ความเคยชินกับที่มืดจนกลัวสว่าง กลายเป็นอาภรณ์ของสังคม
8 กรกฎาคม 2554 21:27 น. - comment id 124809
อวดดีเมื่อยังไม่มีดี อวดเด่นเมื่อไม่มีความเด่น อวดเก่งเป็นสมบัติของคนขลาด อวดฉลาดเป็นสมบัติของคนโง่ อวดโก้เป็นสมบัติของคนจน...
16 กรกฎาคม 2554 10:53 น. - comment id 125003
ไม่แน่ใจ... เพราะอะไรมันไม่แน่นอน... ความผิดหวังอาจทำเสียใจ ตนเป็นที่พึ่งของตน