น้ำตาที่ไหลด้วยความ เสีย ใจ และอยากจะขอโทดทุกๆสิ่ง ฉันอาจเคยเป็น "คนร้ายในร่างของคนรัก" เหมือนที่เธอเคยพูดไว้ แต่เมื่อเวลามันผ่านไป ความคิดของคนที่เคยเป็นเด็ก เอาแต่ใจ นิสัยแย่ๆ มันก็เริ่มเปลี่ยนไปด้วย ฉันเริ่มเข้าใจ ว่าสิ่ที่ฉันทำมันเลวร้ายที่สุด เมื่อมันสายไปแล้ว.... ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปซักแค่ไหน 4 วัน หรือ 4 ปี ไม่มีช่วงเวลาไหนที่ฉันหยุดคิดมันได้เลย เข้าใจแล้วว่า มันผ่านมานาน นานซะจนเธอลืมมันไปแล้ว ต่างคนก็ต่างมีชีวิตใหม่ ที่สำหรับเธอ มันดีกว่าแน่ๆ ต่างคนก็ต่างมคนที่เข้ามาในชีวิตมากมาย มากซะจนไม่อาจจะบอกได้ ว่ายังเหลือพื้นที่ความทรงจำดีๆไว้ให้กันบ้างรึป่าว ต่างคนก็ต่างที่จะต้องดู แล คนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป้นคนรักของตัวเองให้ดีที่สุด สิ่งที่ดี ก็อยากให้เธอได้อยู่กับมันต่อไป เราสองคน ที่เป็นเพียงภาพความทรงจำเล็กๆ ที่อาจจะยังแทรกอยู่ในซอกส่วนใดส่วนหนี่งของหัวใจ ก็คงเป็น เหมือนกับ " สายน้ำที่ไม่มีวันไหลกลับ " ผ่านเลยมาแล้วก็ผ่านไป เหลือทิ้งไว้แค่รอยเปียกที่ติดอยู่ตามก้อนหินที่อยู่ระหว่างทาง แล้วคงมีซักวัน ที่มันจะเหลือดแห้งไปตามกาลเวลา ทางเดิน ข้างหน้า ไม่ว่าเทอจะก้าวพลาด ผิด ล้ม ฉันจะยืนอยู่ข้างหลัง คอยมองดู และให้กำลังใจ ในที่ๆเทอไม่อาจจะมองเห็นมันได้ ถ้าเทอ มีความสุข สำเร็จ ฉันก็จะยังคงยืนอยู่ที่ตรงนี้ ยินดี และปลาบปลื้มกับเธอไปด้วย เพราะหัวใจของฉัน จะปกป้อง เทออยู่ตลอดเวลา ดูแล ชีวิต ของตัวเธอ ให้ดี ที่ สุด น๊ะ =^___________________________^= SB "สำหรับ เพื่อน ที่แสนดีของฉัน "
25 กันยายน 2553 15:59 น. - comment id 79582
ขอบ คุณ มากๆ คร๊ะ ^^
27 กันยายน 2553 16:40 น. - comment id 119050
ถึง แม้ ว่า มัน จะหายไป แล้ว แต่ เราก็ รู้ ว่าเรา เคย เป็น T^T ขอบ คุณที่แวะมา ทักทย คร๊ะ
27 กันยายน 2553 00:14 น. - comment id 119072
เราเข้าใจดีว่า..ความรู้สึกนี้..เพราะเอเราง ....ก็กำลังเจอเข้ากับตัวเอง...ในวันที่ไม่ทันเตรียมตัวมันก็เดินเข้ามา...เหมือนเชื้อไข้หวัด หวัด2010
24 กันยายน 2553 16:50 น. - comment id 119225
คง จะเป็น ที่ นี่ และนามปากกนี้เท่า นั้น ที่จะทำให้เทอรู้ได้ว่ามันเป็นชั้น หรือไม่ บางที เทออาจลืมมันไปแล้ว แต่ที่นี่ คือที่ๆ ฉันจะระบายความรู้สึก ที่ฉันมีต่อเทอ ได้อย่างไม่ต้องเก็บซ่อนไว้แม้แต่น้อย ถึงแม้ว่าเทอ จะไม่เคยได้อ่าน มันเลย ก็ตาม มะ นาว หวาน ของ ชั้น T^T
24 กันยายน 2553 21:12 น. - comment id 119229
เลือกเก็บแต่สิ่งดีต่อกัน ขออภัยในสิ่งที่เราไม่ได้ตั้งใจ เพื่อน ยังเป็นตัวสานสายใย และความเป็นไปเสมอ ชีวิตต้องเดินต่อไป สู้ๆ