ครั้งที่ ๑ ฉาง - แกรๆๆ พวกแกรเหงตรูป่ะ (พร้อมเขย่าหน้าจอ) อ้อย - เอาอีกแล้วแกรเอ๊ย ฝน - เหงดิ แกรแหละไม่เหงพวกตรู ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ครั้งที่๒ เวลาห่างกันไม่นาน รู้สึกจั๊กกะเดียม ใครหว่ามาจี้เอว อ้าวเหลือบไปเปงไอ่ลิงสุราดนี่เอง ฉาง - แกรๆ ตรูหลุดอ่ะ ดึงหน่อยดิ๊ ฝน - เดี๋ยว รอพวกตรูนินทาแกรจบก่อง ณ อีกหน้าต่างหนึ่ง ที่ชื่อ ทะเลไร้คลื่น ค้างอยู่ในห้อง อ้อย - ไอ่ลิงมังไปไสเนี่ย และแล้วเสียง ตะดิ้งๆ ก็ดังอยู่ข้างๆ ฝน - มาห้องนี้แกร อ้อย - อ้าว ฉาง - ใครถีบตรูฟระ อ้อย - ไอ่ฝน ฝน - ไอ่อ้อย ฉาง - พวกแกรสองตัวแหละถีบตรู (ก้าก)แสนรู้จริงนะ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ครั้งที่ ๓ อ้อย - บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฝน - ถั่วงาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฉาง - เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบฉี่ สักพักเขย่าจอไม่หนำใจ มังเล่นเอากีต้าร์มาตีหัวเพื่อนฝูงรายหัว เอ๊ย รายตัว (เรียกว่า เอ็มมีโหมดไหน มังหยิบมาใช้หมด) ฝน - ไอ่ลิงหยุ๊ดดดดดดด อ้อย - แกรเหย่าจอไมฟร่ะ ฉาง - พวกแกรเหงตรูป่ะอ่ะ ฝน- เอ่อ... แกร ตรูว่านับถอยหลังได้เลยอีกห้าวิ มังไปแน่ ห้า สี่ สาม สอง หนึ่ง ทะเลไร้คลื่น ออฟไลน์ อ้อย - ฝน.......... "ไปดีเถิดหนา ช๊านขออวยพร" ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ครั้งที่ ๔ พอเหงมังออนไลน์มารีบฉุดเข้าห้องก่อนเลย อ้อย - เปงไงมั่งฟร่ะ ฝน - อากาศข้างนอกดีป่ะแกร ฉาง - เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบฉี อ้อย - ไอ่ลิง ถ้าแกรไม่คุยเดี๋ยวตรูแช่ง ฝน - ช่าย คุยมาๆ ฉาง - ตรูขอดูเฉยๆได้ป่ะ ไม่กล้าแตะคีย์บอร์ด ฝน - ถึงแกรอยู่เฉยๆแกรก็เดี้ยงนี่ว๊า ฉาง - เฮ้อ แล้วลิงสุราดก็เงียบจริงๆ.....เงียบจนน่ากลัว ฝน - แกรๆ ไอ่ลิง ถ้าแกรจะมานั่งถอนใจทิ้งเฉยๆแบบนี้นะ สู้เอามาต่อให้ตรูดีฝ่า อ้อย - ตรูก็ว่างั้น ฉาง - งุงิ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ อ้อย - บลาๆๆๆ ฝน - ถั่วงาๆๆๆ ฉาง - วางไข่ปลาให้เจ๊มังด่าเล่นดีฝ่า ................................................................................... อ้อย - เดี๊ยะ ไอ่ลิง วอนซาแว๊ว ฝน - สักพัก............ ฉาง - พวกแกรๆเหงตรูป่ะ ฝน - อ้อย ดึกแระตรูว่า ถึงเราไปตอนนี้ไอ่ลิงมังก็ไม่รู้ฟร่ะ ตรูง่วงแระแกร.... ตรูไปนอนก่อนนะ อ้อย - ตรูก็ง่วง ไปๆๆ.......... ฝน - ไปนอนก่อนนะลิง บ๊ายบาย จุ๊บๆ อ้อย - ตรูไปนอนแล้วหนาลิง บายๆ ฉาง - ................(ยังไม่รู้ชะตากรรม) และแล้ว ลิงเชียงราย แอนด์ ลิงคลองสาน ก็ออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ สักพักกำลังจะคลานขึ้นเตียงมีเมสเสจหนูน้อยตาดำๆ ตามมาต่อว่า "พวกแกร ลิงสองตัวทิ้งตรู" ฮ่าาาาาาาาาาาาาาาาา จบการนินๆเพื่อนออกอากาศ ณ ตรงนี้นะคะท่านผู้ชม รีปไปก่องที่เพิ่ลจะมาดีฝ่า.....อิอิอิ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ปล. เนื่องจากภาษาที่ใช้ข้างบนเป็นภาษาที่ใช้พูดหรือพิมพ์เฉพาะกลุ่มในเอ็มเอสเอ็นเท่านั้น เยาวชนกรุณาอย่าลอกเลียนแบบนะคะ...และขออภัยที่ทำให้ผู้อ่านอาจระคายเคืองทางสายตา มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
30 สิงหาคม 2553 15:36 น. - comment id 118912
30 สิงหาคม 2553 15:57 น. - comment id 118914
30 สิงหาคม 2553 16:16 น. - comment id 118915
น่าโสสารมังจังหว่า...วันนั้นก็ข้อความมา ที่มือถึอตรูว่า "ใครถีบตรูออกมาฟร่ะ" โธ่ครายจะกล้าถีบมัง แค่เขียๆมังก็หลุดนอกโคจรแร้นนนน
30 สิงหาคม 2553 16:37 น. - comment id 118916
ถึงว่าจิ.. วันก่อน ก่อนวันไหนจำไม่ได้แล้ว ลิงราด คุยๆ หายๆ หายๆๆ คุยๆๆ อิ ปล. ห้องที่ดึงเข้าไปอะ มีหนุ่มหล่อหน้าตา เหมือนคนแถวบ้าน ปะจ๊ะ จะไปย่องไปเบิ่งจักหน่อย แฮ่ะๆ
30 สิงหาคม 2553 16:46 น. - comment id 118917
ขอพาดพุง คห. 4 จั๊กนอยนิ..อิอิ โห..คุณเจ๊ก็...หนุ่มหน้าไหนจะกล้าเข้ามาอยู่ แค่เดินผ่านก็ เสียววูบๆ แร้นนนน...ป๊าดด
30 สิงหาคม 2553 16:48 น. - comment id 118918
พี่รอด ดีค่า....อิอิอิ ช่วงนี้ไม่เหงหัวลิงสุราดเลยค่ะพี่ สงสัยฝนตกเน็ทล่มแหงมๆเลยเนาะ เลยถือเปงงเคราะห์หามยามดีของมังที่ฝนได้ทีลงเรื่องสั้น ฮ่า ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ พี่พิมฯ อิอิ....เล่นเอาคนอ่านพูดไม่ออกตามๆกันเลยทีเดียว ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ลคส 555 แม๊....วันนี้มาตัวย่อนะ อิอิ....นี่ตรูเล่าแบบปราณีมังแระนะแกร ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ แบม จริงป่ะ แบม เหงมะๆ นี่ฝนทำดีนะเนี่ย ไม่งั้นจะมีอีกหลายคนเข้าใจผิดว่ามังหยิ่ง ถามไรไม่ตอบ เนาะแบมเนาะ ปล. หนุ่มที่ไหนจะกล้ามาอยู่ในวงล้อมของสามลิงป่วนอ่ะ แบม ฮ่าๆ
31 สิงหาคม 2553 11:57 น. - comment id 118930
เหอๆๆๆ ลากลิงไชยามาแย่งไข่บ่ได้และ ไม่ว่างมากอย่างลิงเมืองอื่นแล้ว ต้องขุดดิน ถางหญ้า จับตุ๊กแก ทำงานนิ ...
31 สิงหาคม 2553 17:13 น. - comment id 118933
หุหุ..น้องหมวยมิสะดุ้งไปแปดตลบ บวก เกลียว อีกครึ่งรอบ ละมั้ง คุงฝน 5555
31 สิงหาคม 2553 17:20 น. - comment id 118934
โห...ลุงจุด นึกภาพตาม ไม่เป็นไรค่ะ ไว้ค่อยร่อนเรือบินเล็กไปหามังก็ล่าย... อิอิ ขอบคุงที่มาเยี่ยมเยือนค่า
31 สิงหาคม 2553 17:22 น. - comment id 118935
10 กิ่งโศก มาถูกจังหวะอีกแระ...ฮ่า เซฟไข่แบบเนียนๆ ปล. กว่าไอ่ลิงจะรู้ ฝนก็ลงเรื่องใหม่เบียดๆไปหน้าหลังแระล่ะ...อิอิ
31 สิงหาคม 2553 19:52 น. - comment id 118938
ก๊ากกก...ขำ ท่าเดียว... ดีจร้า...สาวฝน... ไปหาอีโม ลิง มาจาไหนเนี่ยะ... ไม่น่าเชื่อ...มีครบ...ทุกเวอร์ชั่นเรยยย.... นินๆๆๆๆๆๆ เจ๋งสุดๆ... เล่าซะฉงฉานน้องฉางเรยยย...วุ๊ย... แนะนำ...นู๋วา...เป็นสเต็ปน้า... - พิม เสร็จ ส่ง - ปิดหน้าต่าง... - รอ ตึ่งตึงตึ๊ง....แล้วเปิดอ่าน... - ปิดหน้าต่าง...แล้ว เปิดหน้าต่างใหม่... - พิม...แล้ว ส่ง..ข้อความ... - ปิด หน้าต่าง...(โอ๊ยเหนื่อย) - ปิด เอ็ม... - เข้านอนซะ... - ตื่งเช้าๆ...ใส่บาตร...อธิษฐาน... ขอให้เอ็มลูกช้างไหลรื่นด้วยเถอะ... รึไม่ก็...ติดต่อ ทรู...หกเม๊กเรยยย... เป็นการนินๆๆๆๆ ที่น่ารักมั่กมากกกก....จร้า....
1 กันยายน 2553 11:21 น. - comment id 118942
1. ก่อนนี้ฉางน้อยทำงานและเล่น Net ใน กรุงเทพฯ วิ่งปื้ด วิ่งปื้ด แต่ตอนนี้ฉางน้อย กลับไปอยู่ต่างจังหวัด (สุราษฯ) Net ไม่ดี ห่าง ไกลจากตัวเมืองได้ข่าวว่าเป็นชนบท 2. ได้คุยกันเห็นบอกว่าคุณแม่เข้าโรง พยาบาล 3. ฉางน้อยอย่าว่าเรานะขอแจ้งข่าวให้เพื่อนๆ ทราบอ่ะ 4. วันที่ฉางน้อยกลับบ้าน อยากไปส่งขึ้น รถไฟ ก็ไม่มีโอกาสไปส่ง รู้สึกใจหาย เพราะรู้ว่าฉางน้อยไม่กลับมาทำงานที่ กรุงเทพฯอีก
1 กันยายน 2553 18:48 น. - comment id 118949
kirati ขำท่าเดียว...ฮ่า ท่าจะจริงเนาะ ขำกลิ้งด้วยนะเนี่ย ลิงตัวนี้ชื่อ yoyo น่ะอาคุงกี มีอีกตัวคู่กันชื่อ xixi ไปดูโลดที่เว็บนี้อ่ะ มีมากมาย อิอิ http://www.tlcthai.com/webboard/view_topic.php?table_id=1&cate_id=7&post_id=24726 ปล.คำแนะนำน่าทำตามจริงจริ๊ง ขอบคุณที่มาร่วมนิน อิอิ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ เพื่อนฉางน้อยเอง ขอบคุณมากค่ะที่มาแจ้งข่าวและความคืบหน้า อิอิ .... หอมแก้มได้ป่ะอ่ะ ขอบคุณแทนฉางน้อยจริงๆจ๊ะ
2 กันยายน 2553 08:16 น. - comment id 118954
รู้แล้วล่ะ อยู่แถวนี้เองพวกทำภาษาไทยวิบัติ หึหึ
2 กันยายน 2553 08:45 น. - comment id 118955
คบนเกาะ มิรู้จะกล่าวสิ่งใด
2 กันยายน 2553 09:53 น. - comment id 118956
มาหอมกันง่ายๆ ได้งัย ลูกเขามีพ่อมีแม่นะ
2 กันยายน 2553 15:54 น. - comment id 118963
2 กันยายน 2553 16:38 น. - comment id 118964
2 กันยายน 2553 17:06 น. - comment id 118965
2 กันยายน 2553 17:06 น. - comment id 118966
20 เซฟไข่
2 กันยายน 2553 18:35 น. - comment id 118967
เฟร้ยยย.....ไอ่ลิงเชียงราย นินๆๆทีเผลอหรือไงแกร อิอิ เดี๋ยวตรูเอาคืนๆ อย่าหวังว่าแกรจะรอดเงื้อมมือตรู เหอ เหอ อ่านไป หัวเราะไป ขำไป แต่หมั่นไส้ด้วยฟร่ะ นินๆออกอากาศได้ไงฟร่ะแกร สหายรักแห่งข้าฯ
2 กันยายน 2553 19:13 น. - comment id 118968
เจ้อ้อย ก็เป็นปี่ เป็นขลุ่ยเชียวน๊า แหมๆ ไม่สงสารน้องนุ่งมั่งเลยอ่ะ สงสัยรวมหัวรวมหางนินทากาเลเค้าอ่ะดิพี่อ้อย ยังจะโทรหาอีก เยาะเย้ยเค้าอ่ะ อ๊ากกกกก อิอิ โทษที กำลังคุยกะเจ้อ้อยเทียนหยดอยู่ดีๆ พี่เมี่ยงโทรมาพอดีอ่ะเจ้ อย่าโกรธเค้าน๊าต่ะเอง
2 กันยายน 2553 19:50 น. - comment id 118969
7..... อ๊าววววววว ลุงจุดยังจะมาร่วมวงนินๆอีกแน่ะ วันไหนมาวๆ ม่ะต้องโทรหาเค้าเรยน๊า เชิญนั่งที่ ร้านน้องเพ็ญคาราโอเกะตามบายเลย ชิๆๆๆ ... ลุงจุดสบายดีป่ะคะ ............................................
2 กันยายน 2553 19:53 น. - comment id 118970
8........พี่กิ่ง ไม่ใจร้ายร่วมวงนินทาน้องวาใช่ป่ะคะ อิอิ พี่กิ่งน่าร๊ากกก น่ารักเหมือนชายหนุ่มหน้าตาดีที่พี่แม่ย่าแบมตามหาเลยอ่ะ 55555 .........................................
2 กันยายน 2553 19:55 น. - comment id 118971
11.......สวัสดีค่ะพี่กิรติ ในฐานะที่น้องนู๋วาโดนพาดพุง เอ้ย พาดพิง น้องนู๋วาก็ต้องออกมาตอบโต้นะฮ้า 55555 อ่ะนะ ขำท่าเดียว ท่าไหนกันคะ ฉางน้อยรุ้จักแค่ท่าพระจันทร์ .....คำแนะนำ จริงป่ะอ่ะ หรือว่า ล้อเล่ง แต่ก็อ่ะนะ น่าลองๆ น่าสนๆๆ อิอิ ( น่าลองจริงๆน๊า ) ว่าแต่ว่า ทรู หกเม๊ก ตั้ง 7 พันเชียวน๊าพี่กีรติ ไม่ใช่ 7 บาท อิอิ ....... ขอบคุณที่มาร่วมวงเสวนานินทาน้องนุ่งค่ะ ......................
2 กันยายน 2553 20:03 น. - comment id 118972
14.....พี่บ่าวคนบนเกาะอ่ะ ว่าเพื่อนหนู แหมโหย พี่บาวเหอ พาสาเด่กแนวเขาก็แหลงพันนี้เพนิ อย่าถือสาหล๋าวต๊ะ คิดมากหรั๋ยหล๋าวนิ นะๆๆ ปลอยเดกๆแหลงกันหรอยๆขำๆนิ แหลงกันในเอ็มเจ๋ยๆพี่บาวเหอ แต่ถ้าเป็นพาสาเขียน พวกนุ้ยก็โร้สาแหละ ...... พี่บาวๆ ( สะกิดๆ ) นุ้ยแหลงพรันนี้ พาสาอิวิบัดหล๋าวม่ายนิ หยอกเล่นพี่บาวเหอ พี่บาวบายดีม่ายนิ พี่บาวๆๆ (สะกิดพุงกลมๆอีกที) พี่บาวอ่านเม้นท์ของพี่กีรติแลต๊ะ พาสาเด่ะแนวกว่าพวกเราหล๋าวนิ อิอิ ...................................... ....... กว่าจะเข้าเน็ตได้ กระจาย เอ้ย ตะกายตั้งน๊านนนนน เข้าเน็ตตั้งแต่เที่ยง เพิ่งเข้าเวปนี้ได้เลยรีบเล่น อิอิ อย่าว่ากันนะเพื่อนฝูง สองลิง ....... เดี๋ยวถ้ามีแรง จะตะกายไปบ้านเจ้อ้อยเทียนหยด บ้านเจ้แบมด้วย
2 กันยายน 2553 20:08 น. - comment id 118973
12.....สวัสดีค่ะพี่เพื่อนฉางน้อยเอง อิอิ แหมๆ นินๆร่วมด้วยช่วยกันนินทีเผลอเชียวน๊า เดี๋ยวโดนๆๆ หาข้าวกิงมั่งอ่ะ เดี๋ยวผอมแย่ อิอิ .....ว่าแต่ว่า มามุขไหนเนี่ยะพี่เพื่อน 5555 อืม ดีแระ ต่อไปเรียก พี่เพื่อนดีกว่า เนอะ 555 ........ ว่าแต่ว่า พี่เพื่อนหายยังคะ ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้ น้องของพี่เพื่อนเป็นห่วงน๊า ฝนตกระวังดูแลสุขภาพตัวเองเน้อพี่เพื่อนที่ร๊ากกก อิอิ .......................................
3 กันยายน 2553 03:17 น. - comment id 118976
จามาโสนะน้าหรือมาสงสานดีหว่า
3 กันยายน 2553 03:18 น. - comment id 118977
นั่งคิด นอนคิด เกาหลังคิด...
3 กันยายน 2553 03:20 น. - comment id 118978
คิดมากปวดหัว... กินไข่ดีกร่า.. 3
3 กันยายน 2553 03:23 น. - comment id 118979
ฮะ..ฮะ..ฮา..ฮ่า..ฮ้า... (อังนี้แถม..โปรโมชั่นหลัวแฮ๊บไข่..อิอิ)
3 กันยายน 2553 06:25 น. - comment id 118982
ฉาง ๒๑ เฟร้ย.....มังโผล่เฮดได้แล้วเหรอเนี่ย แม๊...ทำยังกะแกรไม่เคยนินๆๆตรูออกอากาศงั้นแหละไอ่ลิง ที่ใครทีเผือกเฟร้ย ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ฉาง ๒๒ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ฉาง ๒๓ ว่าแต่ว่าร้านเพ็ญโอเกะนี่มังอยู่แถวไหนอ่ะ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ฉาง ๒๔ ก็แบม นินๆเผื่อแล้วไง เหงป่ะ ฟามเหงที่ ๔ น่ะ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ฉาง ๒๕ ขำจริงๆกับฟามเหง กีรติ ขออีกครั้ง "ขำท่าเดียว" ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ฉาง ๒๖ ไม่เป็นไรฉางเอ๊ย..... ตรูใส่ฉลากแนะนำสำหรับผู้อ่านไว้ตอนท้ายเรื่องแระแกรเหงป่ะ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ฉาง ๒๗ เอ่อ.....ตรูเพิ่งรู้ "เพื่อนฉางน้อยเองคือไผ" ต่อไปตรูจะไม่ขอหอมแก้มไผอีกแล้ว ขายหน้าจริงตรูเนี่ย ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ยาแก้ปวด ฮ่าๆ ดูหน้าก็พอจะรู้ว่าแกร............มังใช่ป่ะยา ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ยา ๒๙ ดู่ดู๊ดู ดูเธอทำ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ยา ๓๐ ทำไมถึงทำกับฉันได้ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ยา ๓๑ กำลังต้องการพอดียาเอ๊ย.....(ย่องไปข้างหลัง) ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
3 กันยายน 2553 08:13 น. - comment id 118986
ถึง คุงน้องวา... อันที่บอกว่า ปิด-เปิด หน้าต่างเอ็มอ่ะ... ลองดูเรยยย.... คุณพี่ เล่น กะ โทรศัพท์ บุราณ โมเด็มสามสิบหก กิโลบิต นา... ก็มันได้ผลนิ... จร้า...
3 กันยายน 2553 10:50 น. - comment id 118990
^ ^ ^ น่าลองนิ....อิอิ
3 กันยายน 2553 15:39 น. - comment id 118994
16.....เมื่อคืนกะว่าจะเม้นท์บอกพี่เพื่อน อิอิ ....... ขะบอกว่า สาวๆขอหอมแก้มแล้วทำหยิ่ง ไม่ให้หอมอีกเนอะ งั้น น้องวาหอมแทนได้ป่ะพี่เพื่อน แฮ่... แฮ่...
3 กันยายน 2553 15:49 น. - comment id 118995
^ ^ ^ เนียนๆ กิ้วๆๆ ปล.ไอ่ลิง ทำให้ตรูนึกถึงเพลง "สั่งนาง" อิอิอิ "ไหล่นี้อย่าให้ใครมากอด มือนี้อย่าให้ใครมาจับ แก้มนี้อย่าให้ใครลูบคลำ"
14 กันยายน 2553 09:35 น. - comment id 119093
36....แกรเคยฟังเพลงนี้ป่ะ ของของใคร ของใครก็ห่วง ของใครของใครก็หวง ดุจดั่งดวงใจ ......วุ้ย ตกลงว่าเพลงไร และของใครกันแน่นิ งง 55555555
15 กันยายน 2553 14:35 น. - comment id 119147
^ ^ ^ แน่จริงร้องให้จบเพลงสิเอ้า
15 กันยายน 2553 14:36 น. - comment id 119148
ฟังเพลงแกรร้องแล้วอิน
15 กันยายน 2553 14:37 น. - comment id 119149
40 กกไข่