กลับมาชมภาพกันอีกครั้งนะคะ หลังจากเมื่อวาน นำภาพวัด พระพุทธรูปมาให้ชมกัน แต่ยังมีอีกหลายภาพที่อยากนำเสนอ ตามมาเลยค่ะ งามพระงามผ่องแพร้ว.....เลอธรรม งามแต่งดลสตินำ..............เจิดจ้า งามจนเปรียบหาคำ-..........อ้างกล่าว จริงแฮ งามแผ่ดวงตาอ้า................ส่องค้ำนาบุญฯ ภาพบานประตูสลักมุก สวยมากๆค่ะ แหงนมองท้องฟ้า เห็นหงษ์ทอง งามจริงๆ ( น้องเฌออออ คนละหงษ์เด้อค่ะ คริ..) ฝีมือถ่ายภาพของแก้วฯ พอไหวมั้ยคะท่านผู้ชม ดอกอินทนิน หรือเปล่าน้อ.. ดอกหางนกยูง กำลังรำแพน เห็นป้ายโคลงเขียนให้ความหมายดีๆ เอามาฝากน้องๆกันค่ะ อันนี้ให้เกียรติน้องหมา อุตส่าห์ เดินมาส่งที่เรือค่ะ จอดเรือให้อาหารปลาหน้าวัด ดูสิคะ ปลาเยอะมากๆ ไม่กลัวคนเสียด้วย แหมๆๆ เจ้าปลาตัวกระจิ๊ดริด ฟาดหางจนน้ำกระเด็นเข้ามาบนเรือ ตกลงเธอจะเป็นปลา หรือจระเข้จ๊า... ดอกพวงชมพูภายในวัดหงษ์ทอง น้องอ้อยยย (เทียนหยด ) มาหลบแดดก่อน เดี๋ยวผิวเสียค๊า.. พระวิหารกลางทะเล พระเจดีย์สีทองเรืองอร่าม งามตา งามเกินจะพรรณา ลองนับกันดูเล่นๆค่ะว่า นาคราชมีเศียรกี่เศียร แอบถ่ายด้านหลัง ฟ้อง ฉอ ออ ฉอ เลย อิ (กระเป๋าลิงลพ มะรู่ น้องเฌอ หรือ น้องยา แต่ไปไหนเอาไปด้วยตลอดค๊า..) แวะรับประทานอาหารกัน ที่นั่นมองเห็นอยู่ร้านเดียว คือ ร้านทวี อาหารแบบไทยๆ อร่อยดีค่ะ นี่คือแกงป่าปลาเห็ดโคน ปูอบวุ้นเส้น ตอนสั่ง สี่ขีด 350 แต่ตอนจ่าย ไหงเป็น 450 สงสัยจะรวมกระดองปู อิ ผัดผักเมียน้อยค่ะ (ผักกระเฉด) ปลากระพงสามรส และ ทอดน้ำปลา อร่อย "คุณมานี่ก่อน มาเป็นแบบให้ผมหน่อยครับ" จบแล่ว .. ฝันดีเด้อค่ะ
27 มิถุนายน 2553 21:19 น. - comment id 117321
ใจปลายทาง หุหุ หน้าพี่กิ่งมันออกไปก่อนตัวนะ อิอิ วันนี้ขอมาตอบแทนเจ้าของกระทู้ จ้า ........................................................ คุณหนูสน อาหารอร่อย ยืนยันจ๊ะ อิอิ ส่วนนางแบบ คงว่าตามคุณหนูสน แหละครับ อิอิ .................................................... พี่แจ้นฯ ยืนยันครับพี่แจ้น อิอิ ว่าแต่พี่แจ้นอยู่ทางโน้นเป็นไงบ้างครับ .............................................. คุณวิทย์ ภาพสวยมากครับ ส่วนมากไม่แนวธรรมชาติ ดอกไม้ ก็ วัดวาอารามที่บ่งบอกความวิจิตร อันเป็นเอกลักษณ์ของชาติไทย ไทย ส่วนคน..เจ้าของภาพคงยิ้มแก้มปริไปแล้วละครับ ................................................... หวัดดีคุณเพียงพลิ้ว อิอิ พี่ปู่ไม่เท่าไหร่หรอกจ้า ว่าแต่ ..อย่าลุ้นให้หนักนักนะ บอลอะ หุหุ ........................................................... พี่นราสิริ สบายดีนะครับพี่ เจ้าของกระทู้ พักนี้ ขี้เกียจแระ ( อิอิ งานเยอะ) ผมเลยอาสา มาตอบแทนครับ ......................................................... คุณฉางน้อย อิอิ ไข่เค็มอร่อยมากจ้า อ่อ น้ำพริกด้วย แท้งกิ้วหลายเด้อ ฯ ....................................................... คุณเทียนหยด ยืนยันตามศิษย์น้อง จ้า อิอิ แถม ไข่ ให้ด้วยเอ้า..อิอิ
24 มิถุนายน 2553 21:15 น. - comment id 117663
ภาพสุดท้าย คลาสิค อิอิอิ
24 มิถุนายน 2553 21:40 น. - comment id 117664
แหมๆๆๆ ปู่ ออกหน้า ออกตาเลยนะ พี่แบมน่ารักหลายๆๆเด้อค่ะ
24 มิถุนายน 2553 21:45 น. - comment id 117665
ชมภาพสวยๆ(โดยเฉพาะของกิน) คืนนี้ คงจะนอนหลับฝันดี? นางแบบในรูปสุดท้ายคงจะมาบอกเลข
24 มิถุนายน 2553 22:06 น. - comment id 117666
ภาพสุดท้ายเด็ดสุดค่ะ สวยใช่มั้ยล่ะคุณกิ่ง อิอิ
24 มิถุนายน 2553 22:11 น. - comment id 117667
แวะมาดูภาพต่อคามที่ชวนมา ภาพสวยดีทั้งคนและวิวคับ
25 มิถุนายน 2553 09:23 น. - comment id 117670
โห พี่ปู่ไม่ค่อยจะเท่าไรเลยน้า อิอิ
25 มิถุนายน 2553 19:53 น. - comment id 117674
แวะมาเยี่ยมค่ะ คึดฮอดเด้อ
25 มิถุนายน 2553 20:22 น. - comment id 117675
.แน่ะ พี่กิ่งๆ แหมๆๆๆ.....
25 มิถุนายน 2553 21:46 น. - comment id 117680
ภาพสุดท้าย...นี่หล่ะแจ่ม..อิอิ
25 มิถุนายน 2553 21:47 น. - comment id 117681
10 แต่ไข่ใบแรก..แจ่มกว่าหล่ะ