คำว่า..คิดถึง แค่ได้ยินก็ซึ้งถึงหัวใจ ห่างหายไปเพียงใด..หัวใจยังคิดถึงกัน ในห้วงหลังนี้มักได้ยินคำว่าคิดถึงบ่อย ๆ เพื่อนโทรศัพท์มาหาแล้วส่งต่อให้แม่ "หายไปไหนมาลูก..คิดถึง" เพียงแค่ได้ยินก็ทำเอาอึ้ง กับคำว่า "คิดถึง" ที่แม่มีให้ลูกคนนี้เสมอ.. เจอพี่ที่เคารพ..หนูหายไปไหนมา "คิดถึง" คิดว่าหนูออกจากงานไปแล้ว ดูสิห่างกันเพียงแค่ตึกขั้น และเพียงไม่ได้ไปทำงานร่วมกันอีก.. อดนึกไม่ได้ว่า..นี่เราทำตัวเงียบหายได้ป่านนี้เชียวหรือ.. กับคนบางคน..เจอหน้ากันทุกวันห่างกันเพียงแค่อาทิตย์ คำคิดถึง..ก็มีมาให้ตลอด จนต้องถามว่า..คิดถึงจริงหรือ และกับคนบางคน..คำว่า "คิดถึง" ก็มีให้กันพร้อมบอกจุดมุ่งหมายในใจ แต่..ก็อดคิดไม่ได้ว่า อย่างน้อยก็ยังคิดถึงกันน่า แล้ว.."สามพันโบก..กับโลกแห่งความคิดถึง" มาเกี่ยวอะไรด้วย สามพันโบก..เป็นจุดหมายปลายทางที่มิได้ตั้งใจ แต่..เป็นเหตุบังเอิญที่ได้ไป และไม่ผิดหวังกับการเดินทางครั้งนี้..อดคิดไม่ได้ว่า เวลามีน้อยทำให้การเดินทาง ไปครั้งนี้ไม่เต็มที่.. สามพันโบก..จึงเป็นโลกแห่งความคิดถึงว่า จะต้องกลับมาอีกครั้ง..
10 พฤษภาคม 2553 22:42 น. - comment id 116945
คำสั้นๆแต่มากล้ำด้วยความหมายเนาะ คิดถึงนะคะ
10 พฤษภาคม 2553 22:43 น. - comment id 116946
ปล.รูปสวยมากๆเลยค่ะ
11 พฤษภาคม 2553 14:37 น. - comment id 116947
ความคิดถึงคำให้คำบรรยายคุณแม่มดดูงดงามและอบอุ่นค่ะเวาอ่าน
11 พฤษภาคม 2553 20:23 น. - comment id 116954
คิดถึงด้วยคนค่ะ บางครั้งอยากย้อนกลับไปที่ที่เราเคยไปมากับบางใครอีกสักครั้ง
13 พฤษภาคม 2553 14:37 น. - comment id 116960
สวยจังนะคะ ยังไม่เคยไปเลยค่ะ ความคิดถึงเกิดขึ้นได้ทุกที่เลยนะคะ