รักคนที่เขารักเราดีกว่า..เพื่อนมักจะบอกกับเราอย่างนี้เสมอ-เสมอ..แต่เค้าจะรู้ไหมว่าเราก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่เหมือนกัน..แต่ความรู้สึกของหัวใจที่ผูกพันกับสิ่งหนึ่งนั้น..มันยังฝังลึกอยู่ภายใน..ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่มันจะจางหายไปจากความรู้สึกนี้ได้เสียที ทำไมเรายังรักเค้าอยู่..ทั้ง-ทั้งที่รู้ว่าเรื่องระหว่างเรามันจบไปนานแล้ว..ใครล่ะจะตอบได้..ก็แม้แต่เรายังตอบตัวเราไม่ได้เลย..เราก็เฝ้าถามตัวเองอย่างนี้เสมอ-เสมอ..ไม่รู้ทำไมเราถึงดูเพ้อเจ้อได้ขนาดนี้..หรือเป็นเพราะรัก..ที่เรามีให้เค้ามันมากมายจนเกินพอดี..จนป่านนี้เราเองก็ยังไม่เข้าใจ บางครั้งเราก็รู้สึกเบื่อตัวเองอยู่เหมือนกัน..ที่วัน-วันเอาแต่เพ้อรำพันนั่งบันทึกเรื่องราวความรักเหงา-เหงาเศร้า-เศร้าอย่างนี้..แต่มันก็เป็นสิ่งเดียวที่จะช่วยระบายความเหงาความเศร้าที่มี..ก่อนที่มันจะล้นหัวใจดวงนี้ในสักวัน .. ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร กับหัวใจดวงเดิมดวงนี้ นับวันมันก็ดูเหงามากขึ้นทุกที เหตุเพราะคนเดิมเดิมคนนี้..ยังรักเธอ
1 สิงหาคม 2545 20:36 น. - comment id 66042
ชอบจังบันทึกเล่มเก่าๆ ของกาดาษ อ่านแล้วรู้สึกดี
2 สิงหาคม 2545 17:59 น. - comment id 66054
เศร้าอีกตามเคย.......
2 สิงหาคม 2545 22:24 น. - comment id 66060
เข้มแข็งเข้าไว้นะ
30 กันยายน 2545 01:57 น. - comment id 66548
น้องกาดาษรักใครเหลอครับเนี่ย ขอให้ความรักสมหวังนะ แล้วพี่ต้องจะเป็นกำลังใจให้เสมอไปนะ