..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... ...... ..................... .. ............... .......................... ....... .......................... ....... ......................... ...... .................. ............ ....... ............ ....... ..................... .... . ................ ....................... ..................................................... ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... ...... ..................... .. ............... .......................... ....... .......................... ....... ......................... ...... .................. ............ ....... ............ ....... ..................... .... . ................ ....................... ..................................................... ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................จุด จุดหนึ่ง อาจไม่มีใครมองเห็นและไม่สนใจ จุดหลายหลายจุด อาจเกิดความสงสัย ว่าทำไมต้อง จุด จุด จุด จุด.............................................................................. .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... ...... ..................... .. ............... .......................... ....... .......................... ....... ......................... ...... .................. ............ ....... ............ ....... ..................... .... . ................ ....................... ..................................................... ................................................................................ จุด จุดหนึ่งที่คุณผ่านไป จุด จุดหนึ่งที่ใครก็หาได้ จุด จุดหนึ่งที่ไม่มีขาย จุด จุดหนึ่งที่มีค่าแต่ไร้ราคา จุด จุดหนึ่งที่เกิดเป็นประสบการณ์ จุด จุดหนึ่งที่ดีเด่น จุด จุดหนึ่งที่เลวร้าย จุด จุดหนึ่งที่ ที่จุดไว้ จุด จุดหนึ่งที่อยู่กับคุณตลอดไป..............................................................................................................................................................
30 กรกฎาคม 2545 08:29 น. - comment id 66015
ง่า...แย้วเกิดไรขึ้นเหรอ (O_O)
31 กรกฎาคม 2545 18:52 น. - comment id 66024
มะเหงมีไรเลยอ่ะ นิติ มีแต่จุดๆ
8 สิงหาคม 2545 14:38 น. - comment id 66097
จุด จุดหนึ่งที่เราผ่านไป.... เราอาจเคยผ่านจุดนั้นอยู่บ่อยๆหรือว่าผ่านทุกวัน แแต่เราไม่เคยเห็นค่าของมันเลย จุด จุดหนึ่งที่ใครก็หาได้..... อาจเป็นอะไรก็ได้แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน จุด จุดหนึ่งที่ไม่มีขาย..... น้ำใจรึเปล่านะหรือว่าความดีล่ะ? จุด จุดหนึ่งที่มีค่าแต่ไร้ราคา..... อันนี้เราว่าต้องเป็นสิ่งของอะไรบางอย่างที่แม้ว่ามันไม่มีราคา แต่ว่ามันมีค่าที่จิตใจเรา จุด จุดดหนึ่งที่เกิดเป็นประสบการณ์..... อันนี้คงเป็นโอกาสในการที่เราได้ทำอะไรซักอย่างที่ในชีวิตเราไม่มีโอกาสได้ทำบ่อยๆนัก จุด จุดหนึ่งที่ดีเด่น..... อันนี้น่าจะเป็นจุดยืนหรือตำแหน่งหน้าที่ หรือคุณความดี ที่ทำแล้วทำให้เราดีเด่น จุด จุดหนึ่งที่เลวร้าย.... จุดนี้หลายคนคงจะผ่านมาแล้ว อาจเป็นความเลวร้ายที่ไม่อยากจดจำ จุด จุดหนึ่ง ที่จุดไว้..... อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเป็นอะไรที่น่าจดจำ หรือประทับใจ ก็เลยจุดไว้ในใจมั้ง จุด จุดหนึ่งที่อยู่กับคุณตลอดไป...... อืม ออันนี้ต้องเป็นไฝ หรือปานแน่เลย (อิ อิ ^____^ ) อาจจะเป็นสิ่งที่ดี หรือว่าไม่ดีก้ได้ บางอย่างอยากจะลืม แต่ว่ามันกลับติดอยู่ในใจเราไปตลอดกาล ....อันนี้มุมมองเราเองนะ ไม่เกี่ยวกะใคร หลายคนอาจจะมีมุมมองที่ดีกว่านี้ เราก็เดาไปเองนะ สำหรับคำว่าจุดหลายๆคำสำหรับเรา สำหรับความหมายของนิติเราก้ไม่รู้เหมือนกัน อันนี้ต้องขอคำอธิบายแล้ว.....
22 สิงหาคม 2545 12:03 น. - comment id 66193
เป็นอีกคนที่ชอบ...หมายถึงไม่มีที่สิ้นสุดจ้า
4 กันยายน 2545 14:03 น. - comment id 66286
งง
29 พฤศจิกายน 2545 13:32 น. - comment id 67026
ให้ความหมายได้ตรงใจ ผม เลยครับ j and j ขอบคุณมากเลยครับ